Trồng răng sứ cố định là gì? Ưu nhược điểm và quy trình thực hiện

4.9/5 - (8 bình chọn)

Trồng răng sứ cố định đang là phương pháp phục hồi chức năng cho những chiếc răng xấu, hư hỏng,… giúp nhiều khách hàng tìm lại sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Vậy trồng răng sứ cố định là gì? Để hiểu rõ hơn về phương pháp phục hình răng thẩm mỹ này mọi người có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Trồng răng sứ cố định là gì? Các phương pháp thực hiện

Trồng răng giả cố định là phương pháp phục hình răng hư tổn thương, cải thiện tình trạng xuống cấp của răng. Lúc này bác sĩ sẽ gắn răng giả cố định vào xương hàm nhằm khắc phục khiếm khuyết răng, mang lại nụ cười tươi và sự tự tín đã mất.

Việc trồng răng giả cố định sẽ mang lại những lợi ích vượt xa hẳn so với phương pháp truyền thống như hàm giả tháo lắp. Nguyên nhân là vì nó khắc phục được những bất tiện trong khâu sử dụng và khi vệ sinh. Đặc biệt bệnh nhân có thể thực hiện chức năng ăn nhai một cách dễ dàng, thuận lợi mà không lo bị bung tuột.

Trồng răng sứ cố định là phương pháp phục hình nha khoa hiệu quả nhất hiện nay
Trồng răng sứ cố định là phương pháp phục hình nha khoa hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay có hai phương pháp trồng răng sứ cố định là cấy ghép Implant và cầu răng sứ. Hai phương pháp này đều dùng mão răng sứ để thay thế răng đã mất. Các mão răng sứ hiện nay có độ trắng sáng cao nên sẽ mang lại hàm răng đều đẹp, tự nhiên cho người dùng.

Đây cũng là hai phương pháp được áp dụng phổ biến nhất trong nha khoa hiện nay. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau cho từng trường hợp điều trị riêng biệt. Cùng tìm hiểu chi tiết về hai phương pháp này để có thể nắm rõ được loại nào phù hợp với bản thân mình.

Trồng răng giả cố định với phương pháp cấy ghép trụ Implant

Implant là kỹ thuật trồng răng mới nhất, hiện đại nhất và là lựa chọn tối ưu cho những ai đang có nhu cầu phục hình răng miệng. Kỹ thuật cấy ghép Implant sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp trồng răng thông thường khác nên ngày càng trở thành xu thế trong việc phục hình nha khoa.

Trồng răng Implant không những giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi lại được chức năng ăn uống như răng thật mà kỹ thuật này còn đặc biệt đề cao tính thẩm mỹ. Bạn sẽ có hàm răng đều, chắc khỏe và đẹp tự nhiên mà không lo xỉn màu.

Trồng răng cố định với Implant giúp phục hồi toàn bộ chiếc răng đã mất từ thân răng cho đến chân răng. Trong đó, chân răng được làm bằng chất liệu Titanium nguyên chất nên rất bền chắc. Cụ thể những ưu điểm của trồng răng sứ Implant là:

  • Bảo tồn được xương hàm, không hàm ảnh hưởng đến răng liền kề.
  • Chất liệu Titanium nguyên chất được kiểm chứng lâm sàng là lành tính đối với xương hàm, không gây nguy hiểm cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Vì cấy ghép Implant được cấu tạo giống như một chiếc răng thật với đầy đủ các bộ phận như chân răng và thân răng. Vì thế nên khi phục hình sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao, chức năng của răng rất giống với răng tự nhiên mọc lên từ nướu.
  • Khả năng phục hồi chức năng ăn nhai cho hàm răng của phương pháp Implant lên tới 99%.
  • Tuổi thọ khi thực  hiện phương pháp này để phục hình răng là tương đối cao, có thể lên tới vài chục năm hoặc thậm chí là cả đời.
Trồng răng Implant phục hình nha khoa hiệu quả, tính thẩm mỹ cao
Trồng răng Implant phục hình nha khoa hiệu quả, tính thẩm mỹ cao

Tuy nhiên, trồng răng sứ Implant có nhược điểm là chi phí khá cao khiến nhiều người không đủ điều kiện để thực hiện. Ngoài ra thời gian thực hiện phương pháp Implant khá lâu từ 1-6 tháng hoặc kéo dài thêm vài tháng đối với những bệnh nhân mất nhiều răng hoặc toàn hàm, có bệnh lý răng miệng nặng.

Cầu răng sứ – Phương pháp phục hình nha khoa cố định

Trước khi trồng răng giả bằng phương pháp cấy ghép Implant ra đời, cầu răng sứ là một giải pháp được nhiều người sử dụng để phục hình nha khoa.

Đây là phương pháp trồng răng giả cố định sử dụng dải răng sứ gồm ít nhất 3 mão răng, mão răng chính giữa sẽ làm nhiệm vụ thay thế răng bị mất, hai mão răng còn lại sẽ gắn trực tiếp lên cùi răng thật để đỡ răng giả bền chắc. Ưu điểm của trồng răng giả cố định bằng cầu sứ:

Phương pháp trồng răng giả cố định có nhiều ưu điểm như thời gian làm cầu răng sứ khá nhanh, chỉ mất khoảng 2-3 ngày là khách hàng có thể hoàn tất phục hình cầu răng sứ. Do vậy đây là phương pháp được lựa chọn nhiều trong trường hợp cần làm răng cấp tốc mà vẫn đảm bảo được độ bền đẹp lâu dài.

Ngoài ra, một ưu điểm nữa của phương pháp này là tuổi thọ trung bình khá cao, dao động từ 10-15 năm và có thể cao hơn nữa nếu như được chăm sóc tốt.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp cầu răng sứ đòi hỏi phải mài hai cùi răng kế cận răng bị mất nhưng chỉ ở mức độ vừa phải (không quá 2mm) và không xâm lấn quá nhiều đến men răng. Đồng thời, nó chỉ áp dụng được cho những răng khỏe mạnh, không mắc các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu,…

Trồng răng sứ cố định loại nào tốt nhất?

Răng là một bộ phận theo con người đến suốt đời để phục vụ cho quá trình ăn nhai. Do đó, bệnh nhân nên cân nhắc thật kỹ để lựa chọn một giải pháp phù hợp với mình. Bên cạnh đó phương pháp lựa chọn phải mang lại kết quả lâu dài để không tốn thời gian và chi phí làm lại nhiều lần. Đặc biệt, nó phải bảo tồn được những chiếc răng thật còn lại trên cung hàm luôn, đây là điều nên được đặt ưu tiên lên hàng đầu.

Trồng răng Implant được xem là phương pháp tối ưu nhất hiện nay
Trồng răng Implant được xem là phương pháp tối ưu nhất hiện nay

Trong hai phương pháp ở trên đều có những ưu điểm và hạn chế khác nhau tùy. Tuy nhiên, khi cho lời khuyên về trồng răng sứ cố định loại nào tốt nhất, các nha sĩ vẫn khuyến cáo bệnh nhân nên trồng răng Implant. Bởi đây chính là phương pháp đáp ứng đầy đủ tất cả các yếu tố cần thiết để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Bởi vì:

  • Để tiến hành trồng răng bằng phương pháp cầu răng sứ, người bệnh bắt buộc phải thực hiện mài 2 răng thật kế cận chiếc răng bị mất để làm trụ nâng đỡ cầu sứ. Vì thế mà phương pháp này chỉ thích hợp với những đối tượng bệnh nhân bị mất 1 hoặc vài chiếc răng. Mặc dù thế làm cầu sứ vẫn không thể thực hiện được nếu bệnh nhân bị mất răng số 7. Nguyên nhân là răng số 8 không đủ khả năng để làm trụ nâng đỡ cầu sứ.
  • Đối với trường hợp tiến hành trồng răng Implant, các bác sĩ sẽ sử dụng trụ Titanium nhằm thay thế trực tiếp cho vị trí của răng bị mất. Vậy nên, Implant là phương pháp tích hợp áp dụng cho tất cả những trường hợp, từ mất một răng, vài răng hoặc cả hàm.
  • Trồng răng Implant khôi phục được tính thẩm mỹ và đảm bảo chức năng ăn nhai của răng với độ bền vững lâu dài; không xâm hại đến các răng còn lại, tránh nguy cơ làm hỏng đến các răng kế cận. Bên cạnh đó trồng răng Implant giúp tiết kiệm chi phí khi chỉ cần thực hiện một lần duy nhất có thể được sử dụng đến suốt đời.

Quy trình trồng răng sứ cố định chuẩn và chi tiết nhất

Chuẩn bị cẩn thận trước khi tiến hành trồng răng sẽ giúp quá trình cấy ghép được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất. Dưới đây, là quá trình với những bước cơ bản khi trồng răng sứ cố định để bệnh nhân có được những chiếc răng giả khỏe mạnh và thẩm mỹ cao nhất:

Bước 1: Khám kiểm tra tình trạng răng miệng và tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp, đưa ra chẩn đoán và phác đồ điều trị.

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể để xác định cấu trúc răng, hàm, mặt và sức khỏe răng nướu. Với kết quả kiểm tra bác sĩ có thể xác định được tình trạng răng miệng, vị trí ảnh hưởng của răng bị mất tới những bộ phận khác. Từ đó, sẽ chỉ định cho người bệnh phương pháp phục hồi phù hợp nhất.

Bước 2: Chụp X-quang từ những góc độ khác nhau trong răng miệng để có tư liệu hình ảnh.

Việc chụp X-quang để xác định tình trạng răng miệng của bệnh nhân như bệnh lý răng miệng, số răng hư tổn cần trồng mới, vị trí răng cần trồng sứ,…

Bước 3: Vệ sinh răng, nạo phần răng sâu và mài trụ răng sao cho phù hợp với kích thước mão răng, cầu răng sứ. Tiến hành lấy dấu hàm để phòng Labo chế tạo mão và nhịp cầu răng phù hợp với răng thật.

Bước 4: Bác sĩ sẽ tiến hành gắn răng tạm thời trong thời gian chờ mão răng và cầu răng vĩnh viễn được hoàn tất. Việc này sẽ giúp đảm bảo khả năng ăn nhai cũng như tím thẩm mỹ.

Bước 5: Sau thời gian tích hợp xương hàm, khí cụ chế tạo xong tiến hành gắn phục hình răng vĩnh viễn lên đúng vị trí răng. Sau khi hoàn thành phục hình, bệnh nhân có thể về nhà ngay và thực hiện chăm sóc răng theo hướng dẫn từ bác sĩ chuyên khoa nhằm bảo vệ răng tốt hơn.

Quy trình trồng răng cần được thực hiện bởi người có chuyên môn cao
Quy trình trồng răng cần được thực hiện bởi người có chuyên môn cao

Trồng răng sứ cố định giá bao nhiêu?

Trồng răng giả giá bao nhiêu tiền sẽ khác nhau ở từng phương pháp thực hiện. Cầu răng sứ có mức chi phí thấp hơn so với cấy ghép Implant và phụ thuộc chủ yếu vào giá răng sứ. Còn chi phí trồng răng Implant sẽ bị chi phối bởi giá răng sứ và trụ Implant.

Tuy nhiên giá trồng răng sứ cố định còn bao gồm phí dịch vụ thăm khám và sẽ ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như:

  • Tình trạng sức khỏe răng miệng có tốt hay không: Trường hợp bệnh nha khoa hoặc phải điều chỉnh khớp cắn thì chi phí trồng răng sẽ cao hơn.
  • Số lượng răng bị mất: Nếu người bệnh mất một răng chi phí sẽ rẻ hơn so với những người mất nhiều răng hoặc cả hàm. Ngoài ra cũng cần lưu ý tình trạng mất răng quá lâu, bởi lúc này nếu đã có dấu hiệu tiêu xương thì quá trình trồng răng sẽ phức tạp hơn nhiều, chi phí thực hiện cũng tăng lên đáng kể. Với những trường hợp này, người bệnh cần tiến hành nâng xoang, ghép xương trước khi chính thức tiến hành trồng răng cố định. Tùy vào từng mức độ tiêu xương mà bạn sẽ cần ghép xương nhân tạo hoặc xương tự thân, điều này cũng tương ứng với mức chi phí là khác nhau.
  • Nha khoa thực hiện: Việc lựa chọn nha khoa uy tín thường có mức chi phí phù hợp hơn. Ngược lại, nếu lựa chọn sai địa chỉ bệnh nhân có thể gặp một số biến chứng sau khi trồng, từ đó sẽ mất thêm chi phí khắc phục.

Tóm lại chi phí làm răng sứ cố định Implant có giá dao động từ 25 triệu đến 40 triệu đồng. Nhìn chung, theo đánh giá, chi phí trồng răng sứ cố định được xếp vào nhóm giá cao, đắt hơn các phương pháp làm răng giả khác. Tuy nhiên, với những ưu điểm nổi bật giúp khắc phục các khuyết điểm tồn tại ở các phương pháp khác, cùng nhiều lợi ích “vĩnh viễn” mà kỹ thuật Implant mang lại thì chắc chắn đây là một sự lựa chọn hàng đầu mà mọi người có thể cân nhắc để thực hiện.

Đối với phương pháp phục hình nha khoa bằng cầu răng sứ sẽ có giá dao động từ 8-15 triệu. Để nắm rõ giá cả bạn nên đến phòng khám để được tư vấn chi tiết nhất.

Sau khi trồng răng sứ cố định nên chăm sóc thế nào là tốt nhất?

Cũng giống như răng tự nhiên, sau khi trồng răng sứ cố định cũng cần phải bảo vệ, chăm sóc chu đáo để mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ lâu dài. Do vậy, người bệnh cần bảo vệ răng sứ mới trồng như sau:

Liên quan:

Vệ sinh răng cẩn thận với bàn chải lông mềm sau khi phục hình nha khoa
Vệ sinh răng cẩn thận với bàn chải lông mềm sau khi phục hình nha khoa
  • Người trồng răng nên đánh răng ít nhất ngày 2 lần với bàn chải có lông mềm. Khi chải răng nên sử dụng lực vừa đủ, nhẹ nhàng, tránh tác động quá mạnh lên vùng răng mới trồng. Việc này có thể khiến răng bị đau, hở nước. Bên cạnh đó bạn nên thay bàn chải định kỳ 3 tháng/lần.
  • Để tăng hiệu quả làm sạch, bạn có thể kết hợp đánh răng với việc sử dụng chỉ nha khoa hoặc nước súc miệng. Sự kết hợp này sẽ loại bỏ mảng bám cứng đầu gây nên bệnh lý hôi miệng hoặc một số vấn đề nha khoa khác.
  • Cần ăn thực phẩm mềm, dễ nhai, bên cạnh đó bạn cần tránh ăn đồ cứng, dai, khó nhai nuốt ngay sau khi trồng răng.
  • Hạn chế tối đa việc ăn thực phẩm quá nóng hay quá lạnh, đặc biệt những loại thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ uống chứa chất kích thích (rượu, bia,..), thuốc lá,… để phòng ngừa phá hủy cấu trúng men răng, gây xỉn màu và mất hình dạng răng giả.
  • Nên thường xuyên đến cơ sở nha khoa 6 tháng một lần để kiểm tra tình trạng răng miệng và lấy sạch cao răng.

Gợi ý địa chỉ trồng răng sứ cố định

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín để trồng răng sứ là một trong những yếu tố quyết định đến việc phục hình nha khoa của bạn có đạt được kết quả tốt nhất hay không?

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ trồng răng sứ uy tín

Để lựa chọn được một địa chỉ nha khoa uy tín nên chú ý vào những tiêu chí sau đây:

  • Chuyên môn bác sĩ: Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám và trồng răng cho người bệnh nên có vai trò rất quan trọng. Do vậy, cần lựa chọn cơ sở nha kha khoa, bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm về thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở vật chất kỹ thuật: Đối các phương pháp cấy răng sứ cố định, máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng là tiêu chí đóng vai trò rất quan trọng đến thành công của ca trồng răng. Chính vì vậy, nên lựa chọn địa chỉ nha khoa có trang bị cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại.
  • Thủ tục thực hiện: Việc lựa chọn những nha khoa có thủ tục làm việc nhanh gọn và quy trình chuyên nghiệp sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian làm hồ sơ cũng như thời gian chờ đợi.
  • Chi phí công khai rõ ràng: Chi phí khi trồng răng được rất nhiều bệnh nhân quan tâm, bởi không ai cũng có đủ điều kiện dư dả tài chính. Do vậy, nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa lớn, uy tín, công khai giá dịch vụ rõ ràng. Như vậy thì người bệnh mới có thể nắm bắt được dịch vụ nào phù hợp với mình, số tiền mình phải bỏ ra, cũng như tránh trường hợp mất thêm những chi phí phụ khác trong quá trình làm răng.
  • Chính sách, chế độ: Không chỉ trong quá trình trồng răng, mà hiện nay rất nhiều nha khoa có chính sách chăm sóc khách hàng khi đã hoàn thành ca chỉnh hình của mình. Người bệnh nên tìm hiểu trước những vấn đề này để không bỏ lỡ những quyền lợi của mình.
  • Được nhiều bệnh nhân công nhận: Đây là một trong những tiếu chí quan trọng nhất. Mọi người nên tham khảo những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ tại cơ sở nha khoa mình định lựa chọn để có một cái nhìn khách quan nhất.
  • Địa chỉ gần: Nếu không phải trong trường hợp bắt buộc nhất định phải đến một cơ sở nha khoa nào đó thì nên lựa chọn những nha khoa gần mình nhất để tiết kiệm được thời gian di chuyển cũng như chi phí đi lại.
Người bệnh nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín để trồng răng
Người bệnh nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín để trồng răng

Những địa chỉ trồng răng sứ cố định uy tín và chất lượng

Trồng răng giả cố định là một biện pháp phục hình nha khoa thẩm mỹ đòi hỏi chi phí cao và khó thực hiện. Vì thế người bệnh cần hết sức cân nhắc, tìm hiểu kỹ trước khi quyết định thực hiện. Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần phải lựa chọn được cơ sở nha khoa uy tín, tin cậy để đồng hành cùng mình trong suốt quá trình điều trị.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nha khoa uy tín để khách hàng lựa chọn để phục hình răng thẩm mỹ. Dưới đây là một số gợi ý địa chỉ thực hiện trồng răng sứ vĩnh viễn bệnh nhân có thể tham khảo và lựa chọn.:

  • Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội

Một trong những địa chỉ đầu tiên không nên bỏ qua nếu như mọi người có nhu cầu trồng răng sứ cố định là Bệnh viện răng hàm mặt TW. Có thể thấy là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu cả nước về lĩnh vực nha khoa phục vụ mọi nhu cầu về chữa bệnh, chăm sóc, làm đẹp răng miệng… Do vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm đến thăm khám và thực hiện trồng răng sứ. Địa chỉ của bệnh viện tại 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa ViDental

Đây là địa chỉ trồng răng sứ cố định nổi tiếng bởi việc sở hữu các trang thiết bị chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ y tế đầu ngành có chuyên môn cao. Đến với cơ sở nha khoa này bệnh nhân được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và trồng răng. Nếu quan tâm bệnh nhân có thể liên hệ qua website https://vidental.vn/.

  • Nha Khoa Quốc tế Vinh

Một trong những địa chỉ uy tín tại miền Trung khách hàng có thể lựa chọn khi trồng răng sứ cố định là Nha khoa Quốc tế Vinh. Đây là địa chỉ trồng răng sứ uy tín, chất lượng cao được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn. Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Khi đến đây khách hàng sẽ được các bác sĩ đích thân thăm khám, tư vấn và điều trị, giúp giải quyết nhanh chóng và an toàn vấn đề răng miệng đang gặp phải.

Đồng thời, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào quá trình trồng răng sứ giúp tăng hiệu quả phục hình cũng như đảm bảo an toàn và tính chính xác cao. Địa chỉ nha khoa tại số 191 đường Lê Lợi, trực thuộc Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Khách hàng có thể lựa chọn trồng răng sứ cố định tại Nha khoa Quốc tế Vinh
Khách hàng có thể lựa chọn trồng răng sứ cố định tại Nha khoa Quốc tế Vinh
  • Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TPHCM

Đây là một trong những đơn vị nha khoa uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và nhiều kinh nghiệm thực tế.  Sau hơn 25 năm hoạt động, hiện bệnh viện luôn là địa chỉ đi đầu trong chẩn đoán, điều trị các vấn đề về răng hàm mặt nói chung và phục hình thẩm mỹ nói riêng.

Không những vậy, tại đây các trang thiết bị máy móc luôn được đầu tư để đáp ứng tối đa nhất cho nhu cầu thăm khám, điều trị và phục hình, chỉnh hình nha thẩm mỹ. Địa chỉ tại số 201A Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, thuộc Quận 5, TPHCM.

  • Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

Tuy là bệnh viện tư nhân có chi phí khá cao nhưng Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn cũng là địa chỉ trồng răng không nên bỏ qua tại khu vực phía Nam. Bệnh viện trực thuộc Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc nhờ có vốn đầu tư của nước ngoài nên tại đây luôn được trang bị máy móc, kỹ thuật hiện đại nhất và có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Đồng thời, tất cả các ca trồng răng thẩm mỹ tại đây đều được hỗ trợ từ đội ngũ bác sĩ đến từ “xứ sở kim chi” nên sẽ mang đến hiệu quả trồng răng hoàn hảo nhất cho khách hàng. Địa chỉ liên hệ của bệnh viện tại 49 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, thuộc quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhìn chung để một ca trồng răng sứ cố định đạt hiệu quả và tính thẩm mỹ cao, trước hết mọi người tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín. Kỹ thuật trồng răng sứ cố định, đặc biệt là trồng Implant tương đối khó, phải được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề, giàu kinh nghiệm.

Do vậy, để đảm bảo an toàn và có được chiếc răng giả thật như ý, bệnh nhân hãy tìm hiểu thông tin về nha khoa và nha sĩ thật kỹ. Bên cạnh đó mỗi người phải chuẩn bị được sức khỏe và một tâm lý thật thoải mái để ca phục hình được diễn ra thuận lợi.

Bạn nên biết:

ArrayArray
4.9/5 - (8 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *