Đánh Giá 10+ Phòng Khám Nha Khoa Tân Phú Tốt Nhất

5/5 - (4 bình chọn)

Các khiếm khuyết răng miệng có thể gây cho chúng ta nhiều khó khăn, bất tiện trong cuộc sống hàng ngày. Do đó, nhu cầu chỉnh sửa răng luôn là một trong những nhu cầu lớn nhất trong ngành y. Tuy nhiên, để tìm được một nha khoa uy tín không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn điểm qua một số nha khoa Tân Phú – TP. Hồ Chí Minh chất lượng nhất. 

TOP 10+  phòng khám nha khoa Tân Phú uy tín, hiệu quả, an toàn nhất

Quận Tân Phú có rất nhiều phòng khám nha khoa với quy mô lớn nhằm phục vụ khách hàng tại đây cũng như các khu vực khác tại TPHCM, sau đây là những phòng khám nha khoa Tân Phú được đánh giá cao bởi tay nghề, kinh nghiệm, hiệu quả điều trị cũng như chi phí hợp lý:

#1. Nha khoa 3T

Nha khoa 3T là một trong những địa chỉ nha khoa Tân Phú chất lượng cao với không gian được thiết kế tiện nghi, thoáng mát, cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và vô cùng chuyên nghiệp. Nha khoa 3T tự hào là một trong những nha khoa ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, đồng thời được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng.

Nha khoa 3T nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân
Nha khoa 3T nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân

Thêm vào đó là đội ngũ bác sĩ nổi tiếng, giàu kinh nghiệm, tận tâm và trình độ chuyên môn cao, đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, nha khoa 3T luôn tuân thủ các quy tắc cao nhất về vệ sinh vô trùng. Tại đây, đội ngũ nhân viên và y tế luôn duy trì một môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và áp dụng các phương pháp khử trùng theo tiêu chuẩn Mỹ đảm bảo an toàn cho mọi bệnh nhân.

Nha Khoa 3T là nha khoa được Bộ Y Tế TP.HCM cấp phép hoạt động, dưới sự chịu trách nhiệm chuyên môn của bác sĩ giàu kinh nghiệm: Tại Nha Khoa 3T cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ nha khoa bao gồm: tẩy trắng răng, trám răng, nhổ răng, phục hình, chỉnh nha, nha khoa trẻ em,…

Địa chỉ: 6 nằm trên đường Nguyễn Cửu Đàm, Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

#2. Nha khoa Tâm Đức Smile

Nha khoa Tâm Đức Smile đã có hơn 14 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực răng hàm mặt và luôn nỗ lực hoàn thiện nhất có thể để mang đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cho khách hàng. Đến nay nha khoa Tâm Đức đã tạo dựng được niềm vinh dự và sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Đến thời điểm này, Nha khoa Tâm Đức Smile đã có hơn 30 cơ sở tại 5 tỉnh thành và trở thành chuỗi nha khoa lớn nhất khu vực phía Nam. Đến với Tâm Đức Smile, bạn có thể an tâm lựa chọn các dịch vụ nha khoa chất lượng cao từ điều trị răng miệng cho đến nha khoa thẩm mỹ để có được nụ cười tự tin một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Địa chỉ: 52 nằm trên đường Tân Kỳ Tân Quý, Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

#3. Nha khoa Smile HT

Nha khoa Smile HT là địa chỉ nha khoa Tân Phú chất lượng, uy tín với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y khoa răng hàm mặt, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn các gói dịch vụ với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nắm vững kỹ năng và phương pháp. Phòng khám cung cấp dịch vụ chăm sóc tận tình, luôn sẵn sàng tư vấn, trao đổi với khách hàng để đưa ra phương án điều trị tốt nhất, phù hợp với chi phí và hiệu quả mong muốn.

Smile HT là phòng khám giàu kinh nghiệm được nhiều khách hàng lựa chọn
Smile HT là phòng khám giàu kinh nghiệm được nhiều khách hàng lựa chọn

Ngoài ra, Nha khoa Smile HT luôn chú trọng đến việc vô trùng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và nhân viên y tế nhằm kiểm soát nguy cơ lây nhiễm bệnh từ người này sang người khác thông qua hệ thống vô trùng hiện đại bậc nhất thế giới. Tất cả các thiết bị – dụng cụ nha khoa đều được vô trùng hoàn toàn trước, trong và sau quá trình điều trị nha khoa nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: 76A nằm trên đường Lũy Bán Bích, Tân Thới Hoà, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

#4. Nha Khoa Thanh Tâm

Nha khoa Thanh Tâm không ngừng mở rộng và hoàn thiện sau 10 năm hoạt động và đã trở thành một địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Nơi đây được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ cao và kế hoạch điều trị theo quy trình quốc tế rõ ràng. Chất lượng dịch vụ của nha khoa Thành Tâm có thể nhận thấy qua các yếu tố sau:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm: Nha Khoa Thành Tâm với đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ y đức. Hầu hết các bác sĩ, y tá đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có đầy đủ kiến ​​thức và kỹ năng chuyên môn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ chất lượng hàng đầu thế giới.
  • Công nghệ, trang thiết bị, máy móc hiện đại: Nha Khoa Thanh Tâm là đơn vị có cơ sở hạ tầng vào loại bậc nhất cùng với hệ thống máy móc hiện đại trên thị trường, sử dụng công nghệ tiên tiến đặc biệt trong nha khoa thẩm mỹ, đảm bảo đã được chứng nhận và công nhận bởi nhiều đơn vị hàng đầu trong ngành thế giới. Ngoài ra, vật liệu tại Nha khoa Thanh Tâm cam kết là hàng nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng
  • Giá cả hợp lý: Nha Khoa Thanh Tâm là địa chỉ bọc răng sứ được nhiều người biết đến với giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, phòng khám còn có chương trình làm răng 0% lãi suất hỗ trợ khách hàng trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp mà không còn lo lắng về vấn đề tài chính.

Địa chỉ: 59 nằm trên đường Lê Trọng Tấn, Sơn kỳ, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

#5. Nha khoa Kim

Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả điều trị và cả dịch vụ, Nha khoa Kim là địa chỉ chăm sóc và điều trị răng miệng tin cậy. Không chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn là nha khoa Tân Phú uy tín, Nha khoa Kim còn được khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa Kim là chuỗi nha khoa uy tín trên toàn quốc
Nha khoa Kim là chuỗi nha khoa uy tín trên toàn quốc

Với hơn 20 chi nhánh trên cả nước bao gồm phòng khám nha khoa Tân Phú, Nha khoa Kim đã đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng và thực hiện nhiều dịch vụ nha khoa, kể cả những quy trình, thủ thuật phức tạp. Thực tế đã có hàng nghìn khách hàng điều trị thành công và rất hài lòng về hiệu quả và dịch vụ của Nha khoa Kim.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân, kết hợp với các trang bị nhiều máy móc hiện đại ứng dụng công nghệ tiên tiến phục vụ đắc lực cho quá trình nghiên cứu, thăm khám, chẩn đoán và điều trị với độ chính xác, nhanh chóng và an toàn cao, nha khoa Kim là địa chỉ đáng được khách hàng cân nhắc lựa chọn.

Địa chỉ: 586A nằm trên đường Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

#6. Nha khoa Cát Tường

Nha Khoa Cát Tường là một trong những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng tại quận Tân Phú – TP. Hồ Chí Minh làm hài lòng mọi khách hàng bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên khám chữa bệnh. Nha khoa Cát Tường áp dụng quy trình điều trị tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả của từng dịch vụ với công nghệ hiện đại tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn vẹn và giá cả hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, Nha Khoa Cát Tường đặc biệt chú trọng đến công tác đào tạo đội ngũ bác sĩ và quản lý, luôn chú trọng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, tham gia các khóa đào tạo, hội thảo trong và ngoài nước nhằm cập nhật kiến ​​thức, kỹ năng và tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang lại nha sĩ tốt nhất cho khách hàng. 

Địa chỉ: 16 nằm trên đường Độc Lập, Tân Thành, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

#7. Nha Khoa Tân Quý

Nha Khoa Tân Quý là địa chỉ nha khoa Tân Phú được nhiều người biết đến tại TP. Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng được áp dụng quy trình chuẩn y tế và quốc tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim đến điều trị. Ngoài ra, Nha Khoa Tân Quý với những lợi thế như cơ sở hạ tầng khang trang, quy mô lớn, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước, họ luôn nỗ lực để mang lại kết quả tốt cho khách hàng với chi phí hợp lý.

Phòng khám đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng để đảm bảo an toàn, hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. Điều này giúp khách hàng an tâm hơn khi điều trị các vấn đề răng miệng.

Phòng khám Tân Quý là địa chỉ uy tín với người dân nơi đây
Phòng khám Tân Quý là địa chỉ uy tín với người dân nơi đây

Địa chỉ: 242 nằm trên đường Tân Hương, Tân Quý, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

#8. Nha khoa SAIDO

Nha Khoa SAIDO là một trong những nha khoa tại Quận Tân Phú – TP. HCM chuyên sâu về chăm sóc khoang miệng, đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ khác nhau nên luôn sẵn sàng trao đổi với khách hàng và đưa ra phương án điều trị tối ưu, phù hợp mong muốn và tài chính của mỗi người. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái tối đa trong quá trình điều trị và làm đẹp.

SAIDO cung cấp dịch vụ khách hàng với cam kết:

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, thoải mái nhất. 
  • Phương pháp tiếp cận chuyên nghiệp, thân thiện bởi đội ngũ tư vấn tận tâm và được đào tạo bài bản.
  • Áp dụng các công nghệ nha khoa mới và tiên tiến.
  • Sử dụng quy trình vô trùng hoàn chỉnh giúp ngăn ngừa lây nhiễm chéo trong quá trình nha khoa và điều trị.
  • Chi phí hợp lý nhất.

Địa chỉ: 15 nằm trên đường Dương Đức Hiền, Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

#9. Nha khoa K-Da

Với 15 năm hoạt động, 5 chi nhánh hiện đại tại các quận trung tâm Sài Gòn, đón gần 10.000 lượt khách mỗi năm, Nha khoa Quốc tế K-Da vẫn hàng ngày khẳng định vị thế hàng đầu của mình.

  • Trang thiết bị hiện đại: Nha khoa K-Da luôn đảm bảo chất lượng trang thiết bị hàng đầu tại tất cả các chi nhánh. Nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, toàn bộ vật tư thiết bị của Nha khoa K-Da đều được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn nha khoa uy tín hàng đầu trên thế giới. 
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Nha khoa Quốc tế K-Da sở hữu đội ngũ nhân viên qua nhiều quá trình sàng lọc, tuyển chọn với các tiêu chí khắt khe trước khi chính thức phục vụ khách hàng. 
  • Dịch vụ đa dạng: Nha Khoa Quốc Tế K-Da là đơn vị hàng đầu cung cấp tất cả các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp, từ điều trị các bệnh thông thường đến các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp. 
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm: Các dịch vụ của Nha Khoa Quốc Tế K-Da sẽ đi kèm chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt bao gồm tư vấn dịch vụ, bảo hành, thăm khám định kỳ trong thời gian điều trị hoàn toàn miễn phí.

Với tay nghề đã được khẳng định, dịch vụ uy tín và chất lượng, Nha khoa K-Da là sự lựa chọn hàng đầu để giải quyết các vấn đề về răng miệng và đưa nụ cười của bạn vươn xa.

Nha khoa K-Da đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn, chất lượng
Nha khoa K-Da đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn, chất lượng

Địa chỉ: 1011 – 1013 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM.

#10. Phòng khám Nha Viên

Nha Khoa Nha Viên là nha khoa uy tín tại Quận Tân Phú với chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đây là địa chỉ được nhiều người dân TPHCM lựa chọn khám và điều trị các vấn đề răng miệng với hiệu quả tốt và mức chi phí cạnh tranh, ổn định.

Cùng với đó, Nha Khoa Nha Viên cũng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép để thực hiện các phương pháp, kỹ thuật điều trị tiên tiến tiêu chuẩn, hiệu quả và an toàn cho tất cả khách hàng. 

Địa chỉ: 87 nằm trên đường Nguyễn Cửu Đàm, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chuỗi cơ sở nha khoa của Hệ sinh thái TOÀN DIỆN ViDental

ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa Việt Nam với một Hệ sinh thái Phức hợp nha khoa HOÀN THIỆN NHẤT tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu điều trị của khách hàng Việt. ViDental gồm nhiều đơn vị trực thuộc cùng hệ thống phòng khám nha khoa trải rộng trên nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước. Dù không có phòng khám nha khoa Tân Phú, tuy nhiên nhiều cơ sở của ViDental có mặt tại TPHCM cũng được đánh giá cao. 

Hệ sinh thái ViDenal – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam gồm các đơn vị thành viên sau:

  • Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic.
  • Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ hay Nha Khoa ViDental.
  • Trung Tâm Khám và Điều Trị Bệnh Răng Miệng ViDental Care.
  • Trung Tâm Niềng Răng – Chỉnh Nha Trẻ Em ViDental Kid.
  • Viện Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế ViDental.
Các đơn vị thành viên thuộc Hệ sinh thái Nha khoa ViDental
Các đơn vị thành viên thuộc Hệ sinh thái Nha khoa ViDental

Đặc biệt, mỗi đơn vị trực thuộc của đơn vị sẽ có địa chỉ trụ sở riêng nhằm mang đến những dịch vụ nha khoa chuyên môn hóa cao, tập trung vào những nhu cầu, tiêu chuẩn khác nhau. Mỗi phòng khám liên kết, cơ sở nha khoa của ViDental kết hợp nhiều lợi thế độc đáo bao gồm:

  • Thuộc hệ thống nha khoa quốc tế toàn diện: ViDental có HƠN 15 NĂM KINH NGHIỆM trong nghiên cứu và điều trị nha khoa tại Việt Nam. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình, khách hàng Việt khi cần tìm một địa chỉ chăm sóc răng miệng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí. Tại đây cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa tổng quả, điều trị bệnh lý răng miệng, thẩm mỹ phục hình răng hoặc chỉnh nha – niềng răng… Sự chăm sóc chuyên sâu, toàn diện và chu đáo nhất sẽ mang đến sức khỏe, sự tự tin cho khách hàng khi sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng, khỏe mạnh.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, phụ tá có trình độ chuyên môn cao: ViDental có đội ngũ bác sĩ, phụ tá, y tá là thành viên của các Hiệp hội Nha khoa Thẩm mỹ Châu Âu, Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ,… cam kết có trình độ chuyên môn cao về nha khoa, đặc biệt là nha khoa thẩm mỹ. Mỗi bác sĩ của các phòng khám ViDental đều có giấy phép hành nghề, chứng chỉ hoặc bằng cấp y khoa của Bộ Y tế sau quá trình học tập, đào tạo sâu, tu nghiệp trong và ngoài nước tại các đơn vị uy tín nhất..
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Nha khoa ViDental có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát, nội thất sang trọng, tiện nghi giúp bạn thoải mái nhất trong quá trình điều trị. 100% trang thiết bị được NHẬP KHẨU TỪ NƯỚC NGOÀI, cụ thể từ Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Ý, Hàn Quốc,… và được kiểm định nghiêm ngặt bởi Bộ Y tế trước khi sử dụng trong khám, chữa bệnh.
  • Áp dụng những công nghệ điều trị tiên tiến nhất: Để xứng đáng là hệ thống nha khoa hàng đầu tại Việt Nam, ViDental luôn tiên phong cập nhật các phòng khám nha khoa với những công nghệ điều trị mới nhất, cam kết mang lại những gì kết quả chính xác và toàn diện nhất. 
  • Đảm bảo tiêu chuẩn y tế: Phòng khám kiểm soát nghiêm ngặt tình trạng nhiễm khuẩn, vô trùng dụng cụ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và các tổ chức nha khoa HÀNG ĐẦU trên toàn thế giới. Mỗi khách hàng đều được chuẩn bị một bộ dụng cụ thăm khám và điều trị riêng, tất cả đều được vệ sinh và tiệt trùng an toàn, đảm bảo không lây nhiễm chéo. Đối với dịch vụ chỉnh nha, những khí cụ sử dụng được thiết kế riêng, tuyệt đối tương thích với bệnh nhân, an toàn và hiệu quả nhất.
Hệ sinh thái ViDental có nhiều phòng khám nha khoa trên địa bàn TPHCM
Hệ sinh thái ViDental có nhiều phòng khám nha khoa trên địa bàn TPHCM

Thông tin liên hệ Hệ sinh thái Nha khoa ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam:

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline:  (+84).987.933.309.
  • Website chính thức: https://vidental.vn/ 
  • Fanpage FB: www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam

Hệ thống phòng khám liên kết ViDental trên toàn quốc:

  • CN1: 02 nằm trên đường Man Thiện, Tăng Nhơn Phú A, trực thuộc quận 9, TPHCM.
  • CN2: 527 nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, trực thuộc quận 2, TPHCM.
  • CN3: 87 nằm trên Quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, trực thuộc quận Thủ Đức, TPHCM.
  • CN4: 419 nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, trực thuộc quận 9, Đồng Nai.
  • CN5: 227 nằm trên Quốc lộ 51, trực thuộc phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa.
  • CN6: Nằm Nguyễn Khánh Toàn, trực thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • CN7: Nằm Tân Triều, Thanh Trì, trực thuộc quận Hà Đông, Hà Nội.

Hãy liên hệ ngay Hotline 0987933309 để được nhân viên của ViDental giải đáp thắc mắc, tư vấn chi tiết và hẹn lịch thăm khám MIỄN PHÍ tại cơ sở phòng khám gần nhất.

Tiêu chí lựa chọn nha khoa Tân Phú chất lượng tốt, đảm bảo an toàn

Để tìm được một cơ sở nha khoa Tân Phú cũng như ở bất kỳ khu vực nào khác đảm bảo chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ và chi phí hợp túi tiền, bạn đọc có thể áp dụng các tiêu chí sau:

  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi: Chất lượng chuyên môn có thể được đảm bảo bởi các bác sĩ được đào tạo bài bản, tốt nghiệp Khoa Răng Hàm Mặt của các trường đại học y khoa lớn trong và ngoài nước. Nha sĩ tổng quát được phép thực hiện hầu hết các phương pháp điều trị thông thường như trám răng, nhổ răng, cạo vôi răng, lấy tủy răng đơn giản, phục hình, chỉnh nha đơn giản,… Tuy nhiên với những phương pháp điều trị hiện đại, bạn sẽ cần các nha sĩ được đào tạo chuyên sâu, có các chứng chỉ như chứng chỉ Implant, chứng chỉ chỉnh nha,… để đảm bảo cho việc điều trị.
  • Sử dụng máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ mới: Hiên nay vai trò của công nghệ hiện đại trong điều trị nha khoa ngày càng lớn và khó có thể thay thế. Chính vì vậy, việc một cơ sở nha khoa đầu tư các máy móc và công nghệ mới sẽ giúp họ chẩn đoán và điều trị với kết quả tốt hơn và là yếu tố quan trọng để khách hàng đánh giá phòng khám. 
  • Bảng giá của dịch vụ được công khai, rõ ràng: Khách hàng cần được nắm rõ chi phí, chính sách ưu đãi, bảo hành,… đối với từng dịch vụ nha khoa. Đặc biệt khi thực hiện các dịch vụ có mức giá cao như niềng răng thì phải có hợp đồng rõ ràng để tránh phát sinh chi phí.
  • Chính sách trợ giá và ưu đãi cho khách hàng: Nhiều dịch vụ và thủ thuật nha khoa cao cấp sẽ có mức giá khá “chát” đối với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh – sinh viên. Do đó, các đơn vị nha khoa uy tín luôn cố gắng hỗ trợ mức giá hợp lý, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, đồng thời có chính sách thanh toán, trả góp 0% cho từng nhóm khác hàng riêng biệt.
  • Đánh giá thật từ khách hàng: Những đánh giá và kết quả thật của khách hàng chính là minh chứng tốt nhất cho chuyên môn và chất lượng dịch vụ nha khoa của phòng khám. Một phòng khám đã thực hiện thành công hàng trăm ca chỉnh nha và phục hình sẽ thể hiện được kinh nghiệm và hiệu quả làm việc của phòng khám đó đối với khách hàng.
Phòng khám nha khoa cần đạt các tiêu chuẩn về trang thiết bị
Phòng khám nha khoa cần đạt các tiêu chuẩn về trang thiết bị

Trên đây là các địa chỉ nha khoa Tân Phú nổi tiếng về chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị, thẩm mỹ răng miệng cũng như mức chi phí tốt nhất mà khách hàng tại đây không nên bỏ qua khi đang gặp phải các vấn đề răng miệng.

ArrayArray
5/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *