TOP 10+ Nha Khoa Quận 1, TP.HCM Uy Tín, Chất Lượng Nhất

5/5 - (3 bình chọn)

Với tâm lý ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng của đông đảo khách hàng, hàng loạt các nha khoa đã mọc lên tại trung tâm các thành phố lớn nhằm phục vụ tốt hơn cho mọi nhà. Tuy nhiên, để lựa chọn một nha khoa chất lượng không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn TOP các nha khoa quận 1 TP.HCM tốt nhất hiện nay.

Bật mí 10 địa chỉ nha khoa Quận 1 được đánh giá cao bởi người dân hiện nay

Quận 1 là khu vực trung tâm về kinh tế của TP.HCM, chính vì vậy, tại đây có rất nhiều các phòng khám nha khoa hàng đầu hiện nay. Sau đây là những lựa chọn nha khoa quận 1 sáng giá nhất về chất lượng dịch vụ, giá thành cũng như chế độ bảo hành tốt nhất.

#1. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là chuỗi nha khoa lớn tại Việt Nam với nhiều cơ sở đang hoạt động và không ngừng mở rộng nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất và làm hài lòng mọi khách hàng đến thăm khám, điều trị và chữa bệnh, trong đó có cơ sở nha khoa quận 1.

Các lý do xây dựng nên chất lượng và uy tín của Nha khoa Kim:

  • Phòng nha vô trùng: Nha khoa Kim đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng để đảm bảo an toàn, hiệu quả, tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. 
  • Trang thiết bị tiên tiến hàng đầu: Đây là một trong những thế mạnh vượt trội của Nha khoa Kim khi rất ít đơn vị đủ khả năng thực hiện việc nhập khẩu trực tiếp số lượng lớn các thiết bị, máy móc hiện đại từ các tập đoàn nha khoa hàng đầu trên thế giới.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn: Nha khoa Kim quy tụ hơn 150 bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp trong và ngoài nước đã nhiều năm học tập và thực hành tại các bệnh viện khác nhau trên thế giới. 
  • Dịch vụ nha khoa đa dạng: Nha khoa Kim thực hiện theo yêu cầu và tiêu chuẩn hóa các nha khoa hiện đại hàng đầu, các dịch vụ điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng như: Cấy ghép, niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, trám răng sâu, điều trị bệnh răng miệng, nha khoa trẻ em,…

Địa chỉ: 31 trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM.

#2. Nha khoa Á Châu

Với mong muốn mang đến những dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng cho khách hàng Việt Nam, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Nha khoa Quốc tế Á Châu không ngừng chú trọng đầu tư để mang đến những dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn, quốc tế.

Nha Khoa Quốc Tế Á Châu quy tụ các bác sĩ nha khoa giỏi nhất TP.HCM cùng hệ thống phòng khám hiện đại, cao cấp chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ nha khoa Quận 1 hàng đầu mà bạn không muốn bỏ qua. Đến với Nha Khoa Quốc Tế Á Châu, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng phương pháp phục hình răng, chỉnh nha, thẩm mỹ tẩy trắng răng,… cũng như nhổ các loại răng sữa, vĩnh viễn, răng khôn với những công nghệ tân tiến nhất

Nha khoa quốc tế Á Châu được nhiều khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao
Nha khoa quốc tế Á Châu được nhiều khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao

Địa chỉ: Số 32A trên đường Thủ Khoa Huân, thuộc phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.

#3. Nha khoa I-DENT

Nha khoa I-DENT luôn đứng đầu trong danh sách những nha khoa tốt nhất TP.HCM bởi các yếu tố: Chất lượng theo tiêu chuẩn Pháp, giá cả hợp lý và chăm sóc tận tình. Khi đến với I-DENT, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Pháp từ đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM có trình độ chuyên môn cao, tay nghề dày dặn kinh nghiệm

Bên cạnh đó, phòng khám cũng được trang bị những máy móc nhập khẩu 100% từ Mỹ, Châu Âu mà rất ít nha khoa có được. Nha khoa Quận 1 I-DENT cũng đảm bảo vô trùng phòng nha, không có sự tiếp xúc hoặc lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

Hiện nay, I-DENT cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp như: Tẩy trắng răng, bọc răng sứ, niềng răng, điều trị tủy răng, cấy ghép implant,… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao cùng chi phí hợp lý. Do đó, đây là địa chỉ lý tưởng được nhiều người dân sinh sống, làm việc tại TP.HCM và các khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Địa chỉ: Số 19V trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc phường 19, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

#4. Nha Khoa Cống Quỳnh

Nha Khoa Cống Quỳnh là nơi quy tụ nhiều chuyên gia nha khoa đến từ các bệnh viện lớn như BV Răng Hàm Mặt TP.HCM, BV Răng Hàm Mặt Trung ương và Khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha khoa của đơn vị này.

Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại và phong cách phục vụ chuyên biệt, Nha khoa Cống Quỳnh đảm bảo sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ ngang tầm các nước phát triển. Nha khoa Cống Quỳnh hiện đang cung cấp các dịch vụ đa dạng, bao gồm các biện pháp phòng ngừa bệnh lý răng miệng, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hồi và chỉnh nha.

Khi đến Nha khoa Cống Quỳnh, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng của mình với kế hoạch điều trị chi tiết và dự trù chi phí cho từng giải pháp mà bạn lựa chọn. Do đó, tùy thuộc nhu cầu và khả năng cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ mang đến phác đồ chính xác, hiệu quả, phù hợp nhất, làm hài lòng mọi đối tương bệnh nhân.

Phòng khám Cống Quỳnh là nha khoa Quận 1 uy tín lâu năm
Phòng khám Cống Quỳnh là nha khoa Quận 1 uy tín lâu năm

Địa chỉ: 256 trên đường Cống Quỳnh, thuộc phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

#5. Nha khoa Peace Dentistry

Được thành lập từ năm 2005 với quyết tâm trở thành chuỗi nha khoa có chất lượng dịch vụ tốt nhất. Peace Dentistry cung cấp các dịch vụ chính bao gồm cấy ghép răng, phục hình răng sứ, nha khoa thẩm mỹ, chỉnh nha niềng răng, tẩy trắng răng, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em,…

Peace Dentistry TP.HCM được đầu tư hơn 20 tỷ đồng trang thiết bị nha khoa đồng thời hợp tác cùng những nha sỹ tên tuổi hàng đầu tại TP.HCM đảm bảo mang lại những dịch vụ nha khoa cao cấp nhất cho bạn. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn những dịch vụ, thủ thuật nha khoa phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật cao tại đây. Quá trình thực hiện nhanh chóng, không đau đớn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả an toàn, thẩm mỹ cao và bền vững trọn đời.

Đặc biệt, nha khoa quận 1 Peace Dentistry cung cấp thẻ bảo hành và thẻ khách hàng giúp tiết kiệm 5% – 10% chi phí điều trị tiếp theo của khách hàng hoặc người thân cùng chế độ bảo hành trọn đời với 100% ca cấy ghép implant, bảo hành 10 đến 15 năm cho các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 565 trên đường Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, thuộc Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

#6. Phòng khám Westcoast

Nha khoa Westcoast hay Westcoast International Dental Clinic (Norfolk Mansion) là phòng khám 100% vốn đầu tư nước ngoài lâu đời nhất tại Việt Nam với bề dày kinh nghiệm và uy tín về nha khoa chất lượng cao. Nha khoa Westcoast áp dụng chương trình điều trị độc quyền giúp bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ, tự nhiên nhất. Phương pháp này sử dụng một loạt hệ thống vi tính hóa giúp giảm thiểu xâm lấn trong điều trị. Kết hợp với kinh nghiệm và kiến ​​thức của đội ngũ chuyên gia sẽ mang đến cho bạn nụ cười đẹp lâu dài.

Westcoast là hệ thống nha khoa quốc tế cao cấp, hiện đại
Westcoast là hệ thống nha khoa quốc tế cao cấp, hiện đại

Ngoài ra, đơn vị nha khoa quận 1 Westcoast này sử dụng những vật liệu và thiết bị nha khoa tốt nhất, đạt chất lượng quốc tế, từ đó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng với những yêu cầu cao nhất. Đặc biệt, dù ứng dụng những công nghệ mới nhất, cung cấp những dịch vụ nha khoa cao cấp nhưng giá cả vẫn phù hợp, kết hợp các chương trình ưu đãi trợ giá cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 17-19-21, trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM.

#7. Nha khoa Minh Khai

Nha Khoa Minh Khai được thành lập vào tháng 6 năm 2001 dưới sự hướng dẫn và đào tạo của TS. Philippe Guettier với sự hỗ trợ của các chuyên gia Pháp và các đồng nghiệp cao cấp đến từ Mỹ và Thụy Sĩ. Sau gần 20 năm hoạt động và phát triển, Nha Khoa Minh Khai đã điều trị cho hàng nghìn ca chỉnh nha, phục hình răng, trồng răng, điều trị viêm nướu, viêm nha chu, bọc răng sứ thẩm mỹ,… giúp cải thiện nụ cười của khách hàng. 

Nha Khoa Minh Khai tự hào là phòng khám nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, chất lượng điều trị bậc nhất Sài Gòn với hệ thống dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, quy mô bậc nhất tương đương với các nước phát triển nhằm phục vụ mọi vấn đề về răng miệng của người Việt Nam. 

Khách hàng khi đến với Nha khoa Minh Khai sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về tình trạng răng miệng, quy trình điều trị, thời gian, hiệu quả và chi phí của từng giải pháp để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Nhờ đó, tất cả trải nghiệm đều mang đến sự hài lòng cũng như đánh giá cao, khiến đơn vị nha khoa quận 1 này ngày càng được ưa chuộng bởi người dân trên địa bản thành phố Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam.

Địa chỉ: 199 trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, thuộc Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

#8. Platinum Dental Group

Platinum Dental Group là một địa chỉ nha khoa quận 1 tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây chỉ sử dụng những trang thiết bị, vật liệu tối tân nhất cho nha khoa tổng quát và chuyên sâu, cam kết mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Platinum Dental Group cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi được đào tạo chuyên sâu trong nước cũng như quốc tế và thành thạo trong việc áp dụng khoa học công nghệ mới nhất trong công tác điều trị, đảm bảo kết quả thẩm mỹ và chức năng lâu dài. 

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa tại TP.HCM, Platinum Dental Group cam kết mang đến những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng an toàn và tốt nhất. Ngoài ra, Platinum Dental Group có môi trường điều trị thân thiện, dễ chịu, giảm tối đa cam giác đau đớn cho sự trải nghiệm tốt nhất đối với mọi khách hàng. 

Platinum Dental Group mang đến sức khỏe răng miệng toàn diện
Platinum Dental Group mang đến sức khỏe răng miệng toàn diện

Địa chỉ: 127 trên đường Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, thuộc Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

#9. Nha khoa Anna

Nha khoa Anna là một trong những nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Quận 1 nói tiêng và TP.HCM nói chung. Với cơ sở hạ tầng bậc nhất cùng với hệ thống máy móc hiện đại nhất thị trường thẩm mỹ hiện nay, cũng như ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong nha khoa thẩm mỹ đã được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức y tế. 

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Anna rất giàu kinh nghiệm, luôn đặt nặng y đức và trình độ chuyên môn trong công việc để mang đến kết quả hoàn hảo cho mọi ca điều trị. Kết hợp yếu tố con người và hạ tầng cơ sở, thiết bị y tế giúp Nha khoa Anna thành công làm hài lòng các khách hàng, khẳng định vị trí đáng tin cậy trên “bản đồ” địa chỉ nha khoa tại thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: 51 trên đường Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM.

#10. Nha khoa Your Dental

Là một trong những nha khoa chất lượng cao nổi tiếng tại quận 1, các bác sĩ của Phòng khám nha khoa thẩm mỹ Your Dental luôn chú trọng phát triển dịch vụ theo tiêu chuẩn Châu Âu ngay từ khi thành lập. Từ người thật, nghề thật, nhiều kinh nghiệm nha khoa với tư duy mới mẻ, ham học hỏi. Hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu Âu, đã qua sự kiểm định nghiêm ngặt của Hiệp hội Nha khoa Thẩm mỹ Châu Âu, được đưa về Việt Nam hoạt động.

Your Dental là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng quận 1
Your Dental là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng quận 1

Hiện nay, nha khoa quận 1 Your Dental đã xử lý thành công nhiều ca răng miệng phức tạp và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng tại TP.HCM. Đây hiện nay là một trong những đơn vị nha khoa cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, ứng dụng công nghệ tân tiến nhất để mang đến nụ cười tự tin, đều đẹp cho khách hàng trên địa bàn quận 1 nói riêng và các tỉnh thành xung quanh nói chung.

Địa chỉ: 100 trên đường Đinh Tiên Hoàng, thuộc phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Hệ thống ViDental với phòng khám nha khoa trên toàn quốc cực uy tín

Hệ sinh thái Nha khoa Phức hợp TOÀN DIỆN ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam được xây dựng dựa trên mô hình một hệ thốn nha khoa toàn diện, chuyên môn hóa cao bao gồm các đơn vị trực thuộc, viên nghiên cứu, trung tâm chăm sóc sức khỏe cung cấp đầy đủ các dịch vụ điều trị, phục hình và chỉnh nha, đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe răng miệng của khách hàng.

Hệ sinh thái ViDental - TOÀN DIỆN VÀ TIÊN PHONG
Hệ sinh thái ViDental – TOÀN DIỆN VÀ TIÊN PHONG

Hệ sinh thái ViDental luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ TÂN TIẾN NHẤT trong điều trị nha khoa tại Việt Nam hiện nay. Tại Vidental, tất cả các dịch vụ nha khoa được xây dựng theo QUY TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ và đảm bảo tuân theo quy định của cơ quan y tế như BỘ Y TẾ từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim cho đến điều trị. Nhờ đó, mọi vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết một cách NHANH CHÓNG – AN TOÀN – HIỆU QUẢ NHẤT, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ.

Những điểm khiến ViDental là hệ thống nha khoa chất lượng cao xứng đáng được khách hàng lựa chọn bao gồm:

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành: Với nhiều năm là đơn vị đi đầu trong chất lượng dịch vụ nha khoa, ViDental luôn chú trọng trong công tác đào tạo, tuyển chọn đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, chuyên viên tư vấn, y tá, điều dưỡng,… 100% bác sĩ, chuyên gia của ViDental có trình độ cao, thái độ tiếp cận công việc tận tâm và ý thức cầu thị, học tập không ngừng nghỉ để có thể mang lại hiệu quả cũng như trải nghiệm khám chữa, điều trị, thẩm mỹ nha khoa tốt nhất cho khách hàng.
  • Trang thiết bị, công nghệ hiện đại: Đây là những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong chất lượng dịch vụ nha khoa hiện nay. ViDental là chuỗi trung tâm, phòng khám, viện nghiên cứu nha khoa đầu tư hệ thống hạ tầng hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, có tính đồng bộ cao, được nhập khẩu ĐỘC QUYỀN từ Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản,… với các loại máy móc chụp chiếu, điều trị thế hệ mới hàng đầu thế giới sẽ giúp việc khám, chẩn đoán, điều trị chuẩn xác hơn bao giờ hết.
  • Hệ thống vô trùng đạt chuẩn FDA và Bộ Y tế: Tại ViDental, hệ thống phòng khám, dụng cụ và trang thiết bị luôn được đảm bảo vô trùng trong trạng thái sẵn sàng hoạt động để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình điều trị cho bệnh nhân. Các tiêu chuẩn chống nhiễm khuẩn theo quốc tế, cụ thể là Hoa Kỳ cũng như được kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nước ta giúp mang đến sự an tâm tuyệt đối cho bệnh nhân.
  • Vật liệu nha khoa chính hãng, cao cấp: Chất lượng và giá cả của dịch vụ điều trị, chăm sóc răng miệng thường phụ thuộc rất nhiều vào vật liệu được sử dụng tại nha khoa. Lợi thế độc đáo của ViDental là luôn sử dụng các vật liệu cao cấp nhất được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới với giấy tờ chứng minh đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành dài hạn: Tập trung vào việc xây dựng một hệ thống chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho mọi gia đình Việt. Vidental áp dụng chính sách bảo hành dài hạn đối với mọi dịch vụ như niềng răng hay cấy ghép Implant nhằm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm. 
  • Chi phí hợp lý: Mang đến những dịch vụ nha khoa hàng đầu nhưng ViDental luôn tâm niệm hợp lý hóa chi phí nha khoa để giúp người dân Việt có nhiều cơ hội tiếp cận với nha khoa hiện đại hơn. Chính vì vậy, ViDental luôn có mức giá cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, những dịch vụ có chi phí đắt đỏ như niềng răng hay Implant tại ViDental sẽ được áp dụng chương trình trả góp linh hoạt giúp giảm gánh nặng chi phí cho khách hàng.
ViDental là chuỗi nha khoa toàn diện hàng đầu Việt Nam
ViDental là chuỗi nha khoa toàn diện hàng đầu Việt Nam

Dưới đây là những địa chỉ phòng khám liên kết của ViDental trên địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để bạn tham khảo:

  • CN1: Nguyễn Khánh Toàn tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • CN2: Tân Triều, Thanh Trì tại quận Hà Đông, Hà Nội.
  • CN3: Số 2 trên đường Man Thiện, Tăng Nhơn Phú A tại quận 9,  thành phố Hồ Chí Minh.
  • CN4: Số 527 trên đường Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông tại quận 2,  thành phố Hồ Chí Minh.
  • CN5: Số 87 – Quốc Lộ 1K, phường Linh Xuân tại quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • CN6: Số 419 trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B tại quận 9, Đồng Nai.
  • CN7: Số 227 – QL51, tại phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa.

Nếu có nhu cầu liên hệ tư vấn, đặt lịch khám tại ViDental, bạn có thể hệ qua các kênh thông tin sau:

  • Địa chỉ: LK 56, trên đường số 23, tại Khu đô thị Thành phố Giao lưu, thuộc Bắc Từ Liêm, thủ đô Hà Nội.
  • Website official: nhakhoavidental.com
  • Trang fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam/
  • Điện thoại tư vấn: 098.7933.309.

Lưu ý khi lựa chọn phòng khám nha khoa quận 1

Nhìn chung có những tiêu chí cố định đi lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín, đặc biệt tại những khu vực có quá nhiều các phòng khám như Quận 1 mà bạn cần nắm rõ để điều trị hiệu quả cũng như tránh tốn kém như sau:

  • Giấy phép hoạt động: Đây được xem là điều kiện tiên quyết khi nha khoa đó có thực sự uy tín, chất lượng cao hay không. Nha khoa cần đảm bảo về cơ sở vật chất và trình độ của nhân viên mới được phép hoạt động hợp pháp tại khu vực đăng ký.
  • Năng lực nha sỹ: Nha sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp xác định chính xác tình trạng răng miệng cũng như những phương án phù hợp nhất về hiệu quả, thời gian cũng như chi phí điều trị. Đồng thời, bác nha sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu có thể giúp hạn chế đau đớn và biến chứng có thể xảy ra với khách hàng.
  • Trang thiết bị hiện đại, vật liệu và thuốc có nguồn gốc rõ ràng: Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại rất quan trọng trong nha khoa để giảm nguy cơ nhiễm khuẩn, rút ngắn thời gian điều trị. Bên cạnh đó, phòng khám cần sử dụng các loại thuốc và vật liệu có nguồn gốc, xuất xứ cũng như hạn sử dụng rõ ràng để đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo: Một nha khoa uy tín cần đảm bảo việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ cũng như chế độ bảo hành cho từng dịch vụ riêng biệt rõ ràng.
  • Chi phí Hợp lý: Chất lượng thường đi đôi với giá cả, đặc biệt đối với dịch vụ nha khoa, khách hàng cần tránh tâm lý ham rẻ vì rất dễ sử dụng phải những dịch vụ kém chất lượng. Hiện nay tại các nha khoa uy tín cũng có bảng giá rõ ràng cho từng loại dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào vật liệu và công nghệ. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn loại phù hợp nhất cho bản thân. Ngoài ra, các nha khoa lớn tại TPHCM hiện nay đều cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.
  • Nhiều khách hàng lựa chọn: Hiện nay rất dễ dàng tìm hiểu các thông tin về phòng khám trên internet. Vì vậy, hãy thử tìm kiếm thông tin về các phòng khám nha khoa lớn trong khu vực của bạn, đánh giá cũng như mọi ý kiến của khách hàng cũ trước khi lựa chọn nơi thực hiện dịch vụ.
Khách hàng nên tránh tâm lý ham rẻ khi lựa chọn phòng khám nha khoa
Khách hàng nên tránh tâm lý ham rẻ khi lựa chọn phòng khám nha khoa

Trên đây là những thông tin về địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng cũng như dịch vụ bảo hành tốt mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm một phòng khám phù hợp cho chính mình và gia đình.

ArrayArray

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *