5 Công Nghệ Tích Hợp Trong Giải Pháp Trồng Răng Từ Tính Tại ViDental

5/5 - (1 bình chọn)

Công nghệ trồng răng từ tính ViDental hiện đang được chuyên gia trong giới đánh giá là giải pháp hiệu quả giúp 90% khách hàng xóa bỏ nỗi lo sợ đau, sợ biến chứng nhờ cơ chế hoạt động tạo lỗ chờ implant mà không cần khoan xương lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. 

Máy chụp phim CT Cone Beam 3D ngăn ngừa biến chứng

Máy chụp phim CT Cone Beam 3D (CTCB) là một thiết bị nha khoa hiện đại. Thiết bị hoạt động bằng cách sử dụng một chùm tia X hình nón quét qua vùng cần chụp. Hình ảnh thu được sau đó được xử lý bằng máy tính để tạo ra hình ảnh 3D chi tiết của cấu trúc răng và xương hàm.

Ưu điểm:

  • Hình ảnh chi tiết: CTCB cung cấp hình ảnh 3D sắc nét, rõ ràng, cho phép bác sĩ quan sát chi tiết cấu trúc răng và xương hàm từ nhiều góc độ khác nhau. Nhờ vậy, bác sĩ có thể dễ dàng phát hiện các vấn đề tiềm ẩn mà các phương pháp chụp X-quang truyền thống không thể nhìn thấy.
  • Đánh giá chính xác: nhờ hình ảnh chi tiết, CTCB giúp bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng răng miệng của bệnh nhân, bao gồm mật độ xương, kích thước và vị trí của răng, cũng như các tổn thương khác… Điều này giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị phù hợp và hiệu quả nhất cho từng bệnh nhân.
  • Giảm thiểu rủi ro: việc chẩn đoán chính xác nhờ CT Cone Beam 3D giúp giảm thiểu nguy cơ xảy ra sai sót trong quá trình điều trị, đồng thời giúp bác sĩ dự đoán chính xác kết quả điều trị.
  • Thuận tiện và nhanh chóng: quá trình chụp CT Cone Beam 3D diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, chỉ mất vài phút. Bệnh nhân không cần phải chuẩn bị gì trước khi chụp và có thể nhận kết quả ngay sau đó.

Máy từ tính Osseotouch tăng tỷ lệ thành công, giảm tỷ lệ xâm lấn

Máy Từ Tính Osseotouch là một bước tiến đột phá trong lĩnh vực cấy ghép implant, mang đến giải pháp an toàn, hiệu quả và ít xâm lấn hơn so với phương pháp truyền thống sử dụng khoan cắt. 

Nhờ việc sử dụng lực từ trường để rung và nén ép xương hàm, tạo lỗ chờ Implant 1 cách chính xác, Osseotouch giúp bảo tồn tối đa cấu trúc xương hàm, đặc biệt là những người có mật độ xương thấp hoặc loãng xương. 

Việc sử dụng máy từ tính Osseotouch không chỉ giảm thiểu xâm lấn, giảm đau và nguy cơ nhiễm trùng. Công nghệ này còn rút ngắn thời gian phẫu thuật và hồi phục cho người bệnh. 

Trụ Implant Straumann “ái nước” tương thích sinh học cao

Trụ Implant Straumann được sản xuất bởi hãng Straumann – thương hiệu nha khoa uy tín hàng đầu thế giới nổi tiếng với chất lượng cao và độ an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm: 

  • Tỷ lệ thành công cao: với tỷ lệ thành công lên tới 99.78%, trụ Implant ái nước sinh học của Straumann đảm bảo độ bền vững và ổn định lâu dài cho răng giả. Thông thường tuổi thọ của trụ Straumann sẽ kéo dài từ 20 năm thậm chí trọn đời nếu biết chăm sóc đúng cách.
  • Tích hợp nhanh chóng: nhờ công nghệ SLA và vật liệu Ti6Al4V + AS, trụ implant tích hợp nhanh chóng với xương hàm, rút ngắn thời gian điều trị và phục hồi.
  • Giảm đau và kháng viêm: bề mặt trụ là lớp tế bào có khả năng thu hút bạch cầu và tiểu cầu, giúp thu hút các tế bào kháng viêm, giảm đau và giảm nguy cơ nhiễm trùng sau phẫu thuật.

Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng – Răng giả nhưng tốt như răng thật 

Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng là một phương pháp nha khoa hiện đại sử dụng công nghệ CAD/CAM (Computer Aided Design/Computer Aided Manufacturing) để thiết kế và chế tạo mão răng sứ theo hình dạng và kích thước chính xác của răng thật. 

Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, mão sứ cá nhân hóa mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống, giúp nâng tầm thẩm mỹ cho nụ cười của bạn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế chính xác: mão sứ sẽ được thiết kế theo hình dạng và kích thước chính xác của răng thật, đảm bảo sự vừa vặn hoàn hảo và khít sát với nướu. Do đó không gây cảm giác vướng víu, khó chịu khi ăn nhai hay giao tiếp.
  • Thẩm mỹ cao: mão sứ được chế tạo từ vật liệu sứ cao cấp có màu sắc tự nhiên, giống như răng thật. Giúp cải thiện thẩm mỹ cho nụ cười, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ và tự tin cho bạn.
  • Độ bền cao: do được chế tạo từ vật liệu sứ an toàn, cao cấp có độ bền cao, chịu lực tốt và chống mài mòn hiệu quả nên mão sứ có tuổi thọ lâu dài, giúp bạn tiết kiệm chi phí điều trị. Không gây kích ứng nướu hay ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.
  • Chức năng ăn nhai tốt: thoải mái thưởng thức các món ăn yêu thích mà không lo lắng về việc mão sứ bị sứt mẻ hay gãy vỡ.

Kháng thể tự thân tăng cường sức đề kháng, hạn chế biến chứng

Kháng thể tự thân là một phương pháp nha khoa tiên tiến lấy trực tiếp máu của bệnh nhân để tăng cường khả năng miễn dịch và thúc đẩy quá trình lành vết thương sau cấy ghép implant. 

Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, kháng thể tự thân mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, giúp nâng cao hiệu quả cấy ghép implant và mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Cảm nhận khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ trồng răng Implant bằng công nghệ từ tính tại ViDental

Hầu hết mọi khách hàng có những phản hồi tích cực về dịch vụ trồng răng Implant bằng công nghệ từ tính tại ViDental. Họ bày tỏ sự hài lòng với quá trình cấy ghép ít xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh chóng và sự thoải mái trong suốt quá trình điều trị. 

Đặc biệt, khách hàng cảm thấy an tâm với độ chính xác cao khi định vị Implant, giúp họ có được kết quả ổn định và lâu dài. Ngoài ra, việc bảo tồn xương hàm cũng là một điểm được đánh giá cao, giúp duy trì cấu trúc tự nhiên của hàm mà không cần khoan xương hay làm ảnh hưởng đến các răng khác.

Công nghệ trồng răng từ tính sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp cấy ghép implant truyền thống, mang đến giải pháp hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu nụ cười rạng rỡ và sức khỏe răng miệng tối ưu. 

> XEM THÊM: Review 6 Địa chỉ Nha khoa Trồng răng uy tín tại Hà Nội 

Nguồn: Báo Sức Khoẻ & Đời Sống

Bạn có thể tham khảo nha khoa ViDental – cơ sở đầu tiên đạt 45 tiêu chuẩn được ghi nhận bởi Hội Đồng 4 Tổ Chức Đánh Giá Nha Khoa Quốc Tế AIFC về chất lượng, dịch vụ nha khoa toàn diện. Tiên phong sử dụng công nghệ trồng răng từ tính an toàn cho người sử dụng dịch vụ trồng răng Implant theo thông tin dưới đây: 

  • Nha khoa Quốc Tế ViDental – Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: (+84) 987.933.309

 

ArrayArray

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

  1. Trung Kiên says: Trả lời

    Trong nhóm mình đã ai trồng răng implant bên chỗ vidental này ko. Mình bị mất 1 răng hàm, làm cầu cũng phải 6 năm nay rồi. Giờ e đang muốn tháo ra làm Implant vì dạo này thấy có nhiều vde hôi miệng này kia

    1. Cao Huyền Trang says: Trả lời

      mình trồng 3r bên bác sĩ QUANG anh CỦA NK VDT NÀY nè, bác này làm mát tay lắm ý, làm cho mình 3r về mình vẫn ăn uống được bth, không sưng viêm gì, bác take care 1:1 lúc bắt đầu làm đến lúc xong răng luôn, tay nghề tốt làm cẩn thận với có tâm lắm

    2. Mỹ Ngọc says: Trả lời

      chưa trồng implant nhưng có bọc sứ bên bác này, thấy bác làm cẩn thận chu đáo phết ạ

  2. Phương Thúy says: Trả lời

    em có trồng trụ dentium hàn bên nk này rồi ạ

  3. phùng thị vân anh says: Trả lời

    E đang phân vân nên trồng răng implant hay là trông sứ bắc cầu . Ace đã lm ở nhà khoa nào uy tín ở đống đa góp ý kiến cho e vs ạ ?

    1. đậu trần phương thuý says: Trả lời

      mất rg thì pp implant là tối ưu nhất đó ạ. Ngăn được tiêu xương nếu bạn chọn tay nghề bs có chuyên môn làm thì trụ sẽ theo mình cả đời ấy. Mẹ mình mất răng cắm trụ cũng hơn 3 năm rồi đây

    2. min anh says: Trả lời

      Trồng trụ gì thế c, trụ có tích hợp chắc không, mình ăn uống có bị cộm gì không ạ

    3. đậu trần phương thuý says: Trả lời

      mình trồng loại của Mỹ ấy, thấy ăn uống vẫn thoải mái lắm

  4. đăng qung says: Trả lời

    vừa đi trồng về đau rg 1 đau ví 10 do ngày xưa nghĩ k có vấn đề chi cứ để thé bây h nó sâu nặng lây luon sang rg bên nên p trồng cả 2 rg. Đi khám thì mình đc tư vấn trụ này có tốt k ạ.. trụ này liệu có giữ được trọn đời k? Ai trồng răng rồi trụ nào tốt thì cứ rcm thêm cho mình nhé cảm ơn mọi người

    1. Nguyễn Thảo says: Trả lời

      Trụ này tốt mà quan trọng tay nghề bác sĩ trồng nữa bs trồng êm nhẹ nhàng thì chẳng có vde gì đâu

    2. đăng qung says: Trả lời

      ban khám đâu thé

    3. Nguyễn Thảo says: Trả lời

      mk khám chỗ nha vidental trên bài này luon đấy ạ

    4. Nguyễn Thảo says: Trả lời

      Như c trồng dc khám tầm soát bệnh nền đủ bác sĩ trồng đúng kỹ thuật thì tầm gần 3 tháng đã tích hợp rồi

  5. nguyễn quang hậu says: Trả lời

    đang muốn trồng rg thì vap bên này, k bt cái vdt nyaf uy tín k mn

    1. vân anh says: Trả lời

      bên này uy tín thật nha bạn oi có ưu thé chuẩn qte luon mà

    2. quang hải says: Trả lời

      vâng bên này có nhiều đơn vị báo chí uy tín lêb bài nữa đấy

    3. thành nguyên says: Trả lời

      mình cx có đọc đc bài này

    4. nguyen huu hung says: Trả lời

      mn đánh giá khá cao về nk này đấy

    5. đinh minh huy says: Trả lời

      trang tin cũng có bài về nk này

    6. cao thành huy says: Trả lời

      sáng nay lươt s mạng cx thấy có bài báo hay

  6. cao thi sau says: Trả lời

    ai đi qua cho mk hỏi rg này có trồng cắm đc trụ k tại mình tháy khoảng hơi bé

    1. phạm thu thảo says: Trả lời

      trồng đc đó bn ạ

    2. thuý hằng says: Trả lời

      bn liên hệ qua hotline 0987933309 của nk vidental trên bài viết để đc đki thăm khám cho chắc chứ người cmt đấy chưa chắc chuyên môn đủ để tư vấn đâu bn oi

    3. Tú Sương Phan says: Trả lời

      nên cắm trụ ipl sẽ tốt nhé bạn, làm cầu sứ 1 tgian sau cũng phải làm lại thôi , làm cầu sứ phải mài 2r bên cạnh uổng lắm nè

    4. Thảo Thảo says: Trả lời

      Này chỉ có cắm thoi bác ạ

    5. Bùi Bảo Quyên says: Trả lời

      Càng để 1 thời gian nữa có kn tiêu xương nặng phải tốn thêm chi phí nữa đó bạn . trồng sớm đi

  7. MINH ĐỨC says: Trả lời

    k uổng công bỏ tgian tìm hiểu nhiều cho thật kỹ trước khi quyết định cấy ghép Implant và Vidental là địa chỉ mà mình tin tưởng nhất. Đúng như kỳ vọng, mình hoàn toàn hài lòng với dịch vụ ở đây. Răng sau khi cấy ghép rất đẹp và ăn nhai như răng thật.

    1. Qué anh says: Trả lời

      bn trồng rg nào vậy ạ

    2. MINH ĐỨC says: Trả lời

      t trồng 2 rg hàm trên bên trái ấy

    3. Qué anh says: Trả lời

      trộm vía nhìn thích quá ạ nhìn k khác j các rg thật còn lại khác

    4. MINH ĐỨC says: Trả lời

      nhờ công nghệ mão sứ trong cn trồng rg bên nk vdt này đấy, thiết kế đc y chang nên k bị gải

  8. thu hảo says: Trả lời

    ngoài cb 1 cái ví dày thì còn cần cb j cho đi trồng rg k ạ mk sắp lên thớt nên lo quá

    1. giang thảo says: Trả lời

      bn có thể xem video bsi ns về 3 điều cần bt khi cb trồng đây

    2. kiều trang says: Trả lời

      công nhận vì cái răng mà khổ cái ví thật nma nếu đki lúc đang có chương trình j đó bên nha thì cũng ăn % giảm cũng rẻ bớt đấy bạn

      1. nhã nhi says: Trả lời

        bn tham khao bai viet nay nhe https://nhakhoavietnam.org/trong-rang-1216.html

    3. Phan Đăng Khoa says: Trả lời

      Bạn nên tham khảo thêm nhieu nha khoa khác để có thêm sự so sánh, qua tư vấn trực tiếp thấy bên nào hợp lí thì làm thôi. https://nhakhoavietnam.org/nha-khoa-quan-1-1578.html

    4. Huỳnh An Sam says: Trả lời

      Bạn muốn cắm trụ thì qua bên chỗ nha khoa bác sĩ mẹ mình cắm khám thử nè, mình thấy bên ấy giá các dòng trụ khá tốt mà còn đc bác sĩ làm cũng tỉ mỉ và cẩn thận lắm, mẹ mình cắm tới nay ăn uống thoải mái luôn

    5. Nguyễn Lam Anh says: Trả lời

      Implant giờ đa nhiều nha làm lắm bn tham khảo nhiều chổ đi để so sánh nè bn mà bn tham khảo dòng trụ nào chưa mình thấy mn rv có dòng trụ thuỵ sĩ độ tích hợp nhanh đó bn

    6. Nguễn Ánh says: Trả lời

      Tham khảo thử dòng trụ hàn nè bạn chi phí cũng vừa à quan trọng tìm được chổ bác sĩ tay nghề ok thôi như mình dẫn em gái tham khảo nhiều mới được chổ tin tưởng làm nè

    7. Ngọc Hải Nguyễn says: Trả lời

      Mình trước trồng răng implant cho bố bên bác sĩ Quang Anh nk ViDental, bác sĩ trước làm trong tn đh y Hn nên là chuyên môn yên tâm. Tr khi trồng mình còn đươc tầm soát bệnh nền nữa

  9. yến says: Trả lời

    Bên nk này có cho trả góp k mn tại trả 1 cục nghe hơi đau ví mình đang suy nghĩ

    1. huyền hồ says: Trả lời

      có bn oi bn đọc bài bên họ có viết đấy https://nhakhoavietnam.org/trong-rang-implant-1240.html

    2. hân lee says: Trả lời

      nk có hợp đồng sẽ ghi rõ các điều khoản về trách nhiệm của nha khoa, quyền lợi của khách hàng, chi phí thực hiện, chính sách cam kết bảo hành nên bn yên tâm

    3. vũ tiến says: Trả lời

      bên này còn hay có nhiều ctrinh ưu đãi cực mà toàn giảm sâu mk nhớ đợt giảm tận 40% hôm lễ 30/4 mà

  10. khánh linh says: Trả lời

    mình đang tìm chỗ trồng thì thấy bên vdt được nhắc nhiều , ai chữa rồi cho mình xin kinh nghiệm với . phí khám ở nha khoa mắc không

    1. Tường Vy says: Trả lời

      Nghe nói bác sĩ QA bên nk vdt làm mát taylăm bạn ạ

    2. Minh Minh says: Trả lời

      Bác sĩ quang anh có tiếng chuyên tay nghề vàng trong làng phụ hồi rg đó. Nói chứ bác làm răng rất ưng nha, bác sĩ có tâm lắm. Mẹ mình làm răng bên bác khen quá trời

  11. yến nhi says: Trả lời

    Nha khoa vidental có ok ko mọi người e định trồng răng implant, ai đã làm ở đây rồi cho e xin ít ý kiến với ạ

    1. hoa hue says: Trả lời

      Mình đã làm implant ở ViDental rồi, thấy rất hài lòng. Bác sĩ ở đây rất tận tâm và quy trình chuyên nghiệp. Bn yên tâm nha!

    2. oanh says: Trả lời

      uy tín lắm bạn ơi. Mình trồng implant ở đó hơn 1 năm rồi, ăn uống thoải mái như răng thật, không gặp vấn đề gì.

    3. kiều minh tú says: Trả lời

      Mình cũng làm implant tại ViDental. Bác sĩ tư vấn kỹ càng, quy trình không đau và dịch vụ rất tốt. Bạn nên thử nhé.

    4. bạch lộc says: Trả lời

      Bạn cứ đến thăm khám thử xem, bên này có nhiều công nghệ tiên tiến và chính sách bảo hành rõ ràng. https://nhakhoavietnam.org/trong-rang-implant-vidental-khong-dau-khong-bien-chung-khong-lo-ve-gia-1790.html

  12. thu thảo says: Trả lời

    Em có 2R bị gãy (đã nhổ chân răng) giờ phần răng mất em nên bắc cầu hay trồng implant ạ?

    1. minh tú says: Trả lời

      nên trồng implant vì bắc cầu có thể ảnh hưởng đến răng kế bên. Mình đã trồng implant tại ViDental, quy trình rất chuyên nghiệp và không đau chút nào.

    2. khánh Ly says: Trả lời

      Đúng rồi, trồng implant là tốt nhất.

    3. thanh mai says: Trả lời

      Trụ implant chắc chắn và không ảnh hưởng đến răng khác, bền lâu hơn nữa.

    4. thảo chi says: Trả lời

      Nếu có điều kiện, bạn nên chọn trồng implant.

    5. Cung Tuấn says: Trả lời

      Mình cũng đã trồng 2 răng ở ViDental, giờ ăn uống thoải mái, không phải lo lắng gì.

  13. Tuấn Tú says: Trả lời

    Cháu năm nay 19+ mất rg, trồng thì dùng được trong bao nhiêu năm ạ?

    1. châu minh says: Trả lời

      Trồng răng implant nếu chăm sóc tốt thì có thể dùng rất lâu, khoảng từ 20 năm trở lên đấy cháu ạ. Nếu răng thật của cháu khỏe mạnh, implant còn có thể tồn tại suốt đời nhé

    2. Anh Tú says: Trả lời

      Đúng rồi đó! Mình cũng từng trồng implant ở ViDental, bác sĩ tư vấn kỹ lắm. Nếu chăm sóc răng miệng tốt, răng implant sẽ rất bền và lâu dài.

    3. Huyền Linh says: Trả lời

      Ở tuổi của cháu, trồng răng implant sẽ rất hiệu quả. Mình có người quen cũng trồng răng ở ViDental, bây giờ ăn uống thoải mái như răng thật luôn. Cháu yên tâm nhé!

    4. thao anh na says: Trả lời

      Đúng rồi! Nếu cháu muốn trồng răng implant thì nên tìm hiểu về Nha khoa ViDental. Mình thấy trên các diễn đàn và báo chí, họ đều đánh giá cao về dịch vụ và chất lượng ở đây. Cháu có thể tìm thêm thông tin trên google.

  14. sinh đồng says: Trả lời

    nêu đc chọn thì nên làm càu sứ hay implant vậy mn chứ mình thấy trồng hơi ghê

    1. Phú Công says: Trả lời

      nên nghe từ người có chuyên môn chứ đừng nghe từ người này người khác ns bạn ạ

    2. Phan Thuy says: Trả lời

      K nên làm cầu đâu

    3. Ngoc Thi says: Trả lời

      Em nghĩ nên tham khảo ý kiến bác sĩ là tốt nhất đó ạ

    4. Nguyễn Minh Thúy says: Trả lời

      Đừng bắc cầu c ơi. cấy ipl đc tốt nhất https://nhakhoavietnam.org/trong-rang-su-co-dinh-1317.html

  15. Thành says: Trả lời

    Đọc profile của bác sĩ ViDental, chỉ muốn đi khám luôn, quá uy tín https://nhakhoavietnam.org/trong-rang-implant-vidental-khong-dau-khong-bien-chung-khong-lo-ve-gia-1790.html#ftoc-heading-3

    1. Quyên says: Trả lời

      công nhana các bsi bene này chuyên môn cao mà còn có tâm vs nghề lắm k như mí chỗ chỉ muốn lấy tiền khách cứ bảo làm 7749 cái

    2. ngoc nga says: Trả lời

      xịn thật, cứ bác sĩ giỏi như này mà chọn, yếu tố quan trọng số 1 luôn

  16. tran quoc thang says: Trả lời

    Thấy ViDental được nhắc đến nhiều trên các trang báo lớn

    1. minh minh says: Trả lời

      mot dia diem uy tin cho moi nguoi

  17. nhật hạ says: Trả lời

    có ý định trồng implant mà đang phân vẫn không biết nên chọn dòng trụ Hàn Quốc hay Thủy Sỹ. CP của mình có hạn cũng muốn mức tối ưu nhất . Nhưng cũng sợ dòng hàn quốc rẻ tiền hơn chất lượng lại không ok. Bạn nào từng qua rồi cho mình xin ý kiến vớ

    1. phương nga says: Trả lời

      Mình cũng từng phân vân giống bạn nhưng cuối cùng mình chọn dòng trụ Hàn Quốc ở ViDental. Chất lượng rất tốt, giá cả phải chăng và bền. Bác sĩ tư vấn kỹ lắm.

    2. Bùi Tuấn says: Trả lời

      Mình đã chọn trụ Thụy Sỹ cho răng cửa vì muốn đảm bảo thẩm mỹ cao nhất. Tuy đắt hơn nhưng rất hài lòng. vdtcó nhiều gói trả góp và ưu đãi, bạn có thể tham khảo thêm.

    3. huỳnh thế minh says: Trả lời

      tài chính hạn chế thì bạn có thể chọn trụ Hàn Quốc. Nhiều người sử dụng và phản hồi rất tốt.

    4. the anh says: Trả lời

      Mình cũng vừa trồng 2 răng implant tại ViDental, chọn trụ Hàn Quốc. Hiện tại ăn uống bình thường, không vấn đề gì.

  18. Thuỳ Anh says: Trả lời

    Cháu đang học lớp 12. Răng số 6 phía bên phải ở hàm bên dưới của cháu bị sâu đến tủy và mất răng năm lớp 9. Giờ cháu đang thấy răng đấy bên trên phát triển dài ra xuống dưới chỗ răng mất. Hiện tại cháu chưa có đủ tiền để trồng răng mới. Nếu cháu để thêm vài năm nữa thì liệu có nguy hiểm lắm không ạ

    1. vũ hương says: Trả lời

      thương cháu quá. Nếu để lâu, răng trên có thể tiếp tục phát triển không kiểm soát và gây lệch hàm hoặc ảnh hưởng đến khớp cắn. Cháu nên tìm giải pháp sớm.

    2. Linh Linh says: Trả lời

      Để lâu không tốt chút nào cháu ạ. ViDental có các chương trình ưu đãi và trả góp cho học sinh, sinh viên đó. Cháu có thể liên hệ họ để được tư vấn kỹ hơn nhé.

    3. Công Hiếu says: Trả lời

      hnhu trên 18 tuoi mới đc trpng rg cháu liên hệ quá hotline 0987933309 họ hỏi thứ nhé

  19. Hiếu says: Trả lời

    rẻ nhất cx 18 triệu, người ngheo biết phải làm sao

    1. Cao Kỳ says: Trả lời

      Mình hiểu cảm giác của bạn. Giá răng implant có thể khá cao, nhưng mình thấy ViDental có nhiều chương trình hỗ trợ tài chính và chính sách trả góp lắm. Bạn thử liên hệ xem sao 0987933309

    2. HÙNG NGUYỄN says: Trả lời

      Đúng rồi, ViDental có nhiều gói dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu thêm trên website của họ hoặc gọi điện để được tư vấn cụ thể.

    3. cau anh says: Trả lời

      Mình cũng từng lo lắng về chi phí trồng răng, nhưng sau khi tìm hiểu, mình chọn ViDental vì họ có những giải pháp tài chính linh hoạt. Mình thấy nhiều người đã trồng răng ở đây và rất hài lòng.

    4. CHI QUỲNH says: Trả lời

      ViDental còn có nhiều ưu đãi và khuyến mãi thường xuyên. Bạn nên theo dõi để có thể tận dụng được các chương trình này. Cố gắng lên nhé, sẽ có cách giải quyết thôi!

  20. Trần Phú says: Trả lời

    Tìm hiểu ViDental trồng răng trên google thôi mà thấy nhiều thông tin phết, chắc là uy tín. Chứ mấy chỗ tìm kiếm ra hơi ít thông tin, khá quan ngại

  21. Quang Trung says: Trả lời

    Đọc nhiều đánh giá tốt về ViDental trên các diễn đàn, cảm thấy khá an tâm để lựa chọn

  22. Thuý says: Trả lời

    Tham khảo trên mạng thấy ViDental có nhiều thông tin và được khen ngợi, chắc chắn là một nơi đáng tin

  23. Cường Quốc says: Trả lời

    Google về ViDental có rất nhiều bài báo và đánh giá tích cực

  24. Đặng Thế Toàn says: Trả lời

    Đọc rất nhiều đánh giá tốt về ViDental trên mạng, mình quyết định sẽ thử đến đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *