Trồng răng implant ViDental không đau, không biến chứng, không lo về giá

Đánh giá post

Trồng răng có chi phí cao nhưng nếu thực hiện không đúng quy chuẩn dễ gây ra biến chứng là vấn đề khiến 90% khách hàng trồng implant lo ngại. Hiểu được tình trạng này, ViDental không chỉ mang đến đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực implant mà còn áp dụng công nghệ trồng răng từ tính độc quyền không khoan xương, không đau, không lo biến chứng. 

Trồng răng implant ViDental sử dụng công nghệ từ tính không khoan xương – bước tiến mới của ngành nha khoa

Đón đầu xu hướng sử dụng công nghệ hiện đại trong nha khoa, trồng răng implant tại nha khoa ViDental đã áp dụng thành công công nghệ từ tính độc quyền. Nhờ cơ chế hoạt động sử dụng sóng siêu âm cao tần để tạo lỗ chờ cấy implant thay vì khoan xương như các phương pháp truyền thống, công nghệ từ tính đang được các chuyên gia đánh giá là bước tiến lớn của ngành nha khoa.

Với việc kết hợp 5 công nghệ hiện đại nhất trong trồng implant như máy chụp phim CT Conebeam 3, công nghệ ái nước sinh học, công nghệ cá nhân hoá mô lợi và răng, kháng thể tự thân, máy từ tính Osseotouch, công nghệ từ tính mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Không khoan xương, không đau, không lo biến chứng nhờ sự hỗ trợ của máy từ tính Osseotouch. Với khả năng hỗ trợ tạo lỗ chờ implant mà không cần khoan xương, giảm sang chấn khi phẫu thuật, máy từ tính Osseotouch được coi là điểm sáng của công nghệ từ tính. Thiết bị này cũng góp phần đẩy nhanh thời gian phẫu thuật. Đồng thời, tăng tỷ lệ thành công cho những trường hợp bị loãng xương.
  • Không lo biến chứng nhờ máy chụp phim CT Conebeam 3. Với khả năng cung cấp hình ảnh 3D chi tiết về cấu trúc xương, thiết bị này sẽ hỗ trợ các chuyên gia của ViDental chẩn đoán tình trạng răng miệng, lên phác đồ điều trị phù hợp và xác định chính xác vị trí đặt trụ implant. Nhờ đó có thể kiểm soát rủi ro hiệu quả.
  • Tương thích tuyệt đối, bền chắc trọn đời nhờ sử dụng trụ Straumann ái nước. Loại trụ này sử dụng vật liệu có cấu trúc vi trùng siêu khớp với xương Ti6Al4V + AS nên sẽ đẩy nhanh quá trình lành thương sau phẫu thuật. Tuổi thọ của răng implant cũng có thể lên tới 20 năm thậm chí trọn đời nếu biết chăm sóc đúng cách.
  • Khả năng ăn nhai, thẩm mỹ giống 99,9% răng thật. Sự kết hợp của các công nghệ hiện đại kể trên cùng công nghệ cá nhân hoá mô lợi và răng không chỉ đảm bảo răng giả như răng thật mà còn ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm hiệu quả.

Nói về công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental, các chuyên gia nhận định công nghệ này giải quyết đủ các vấn đề người bệnh cần trồng implant gặp phải từ việc tạo cảm giác thoải mái khi phẫu thuật đến việc đảm bảo kiểm soát được biến chứng sau phẫu thuật.

Xem thêm: Công nghệ trồng răng từ tính ViDental được chuyên gia trong giới đánh giá cao

Được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực implant

Nói về kỹ thuật trồng răng implant, bác sĩ Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ ViDental Implant với hơn 10.000 ca cấy ghép implant thành công cho biết: “Để cắm được một Implant vào trong xương thì dễ, nhưng để Implant thực hiện được chức năng ăn nhai trong thời gian dài thì bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao và quy trình chuẩn xác”.

Hiểu được điều đó, ViDental quy tụ đội ngũ bác sĩ, phụ tá, kỹ thuật viên đều là các chuyên gia tốt nghiệp khoa Răng hàm mặt Đại học Y Hà Nội. Trong số đó có thể kể đến:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn – Bác sĩ CKII với hơn 25 năm kinh nghiệm thực chiến; đại sứ thương hiệu Mytis Arrow Implant – thương hiệu về implant nổi tiếng tại Nhật Bản.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ ViDental Implant, với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực cấy ghép implant, một trong những chuyên gia implant nổi tiếng trong ngành nha hiện nay.
  • Bác sĩ Phạm Thuỳ Anh – Top Thủ khoa bác sĩ nội trú tại Đại học Y Hà Nội với hơn 13 năm kinh nghiệm thực chiến.

Việc quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng khi đến trồng răng implant tại ViDental đảm bảo được thăm khám, lên quy trình điều trị khoa học, chính xác, an toàn nhất, giúp kiểm soát biến chứng sau phẫu thuật hiệu quả.

Trồng răng implant ViDental cam kết chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng

Chi phí trồng răng vẫn luôn là mối bận tâm lớn của hầu hết khách hàng. Vì thế, chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cùng chương trình trả góp 0% lãi suất là một trong những dịch vụ được khách hàng lựa chọn.

Khi trồng răng implant tại nha khoa ViDental khách hàng sẽ được chia thành 2 – 3 đợt thanh toán tùy theo khả năng chi trả. Các mốc thời gian thanh toán sẽ được ghi lại rõ ràng trong hợp đồng để khách hàng có thể chủ động nắm bắt được thời gian.

Nha khoa ViDental cũng cung cấp rất nhiều trụ implant chất lượng để khách hàng lựa chọn trụ phù hợp theo tài chính của mình như Straumann (Thuỵ Sĩ), Neodent (Thuỵ Sĩ), Nobel Biocare (Mỹ), Tekka (Pháp), Megagen (Hàn Quốc)…

Đặc biệt, trước khi trồng răng implant tại ViDental, 100% khách hàng đều được trực tiếp kiểm tra tem niêm phong của trụ. Sau khi trồng răng khách hàng cũng không cần lo lắng vì sẽ được tái khám miễn phí và khoảng 6 tháng nhân viên của ViDental sẽ gọi nhắc lịch tái khám cho tất cả khách hàng.

Cô Phạm Thị Bích (68 tuổi, Việt Kiều Nhật) chia sẻ: “Với tôi, trải nghiệm trồng răng Implant tại ViDental thậm chí còn tuyệt vời hơn tại Nhật Bản. Tôi đã được trồng răng với bác sĩ 25 năm kinh nghiệm – từng tu nghiệp về Implant tại Nhật Bản, được sử dụng những loại máy được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Thậm chí, tôi còn được chăm sóc chu đáo hơn cả khi đi khám tại những nha khoa bên Nhật.

Điều tuyệt vời hơn, là mức chi phí trồng răng tại đây chỉ bằng ⅔ chi phí tại Nhật nhưng chất lượng thì không khác gì. Đến nay dù đã trồng răng hơn 2 năm rồi nhưng tôi vẫn ăn uống khỏe mạnh dù tôi không có thời gian để về tái khám. Giờ nghĩ lại tôi vẫn cảm thấy về nước làm răng là quyết định đúng đắn của tôi”.

Cô Bích trước và sau khi trồng răng Implant tại ViDental
Cô Bích trước và sau khi trồng răng Implant tại ViDental

Không chỉ cô Bích, rất nhiều khách hàng khi trồng răng implant tại ViDental đều sẽ có những trải nghiệm được thăm khám, chăm sóc theo tiêu chuẩn quốc tế. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp khách hàng “bỏ túi” thêm một cơ sở nha khoa uy tín, giúp bạn yên tâm xử lý các vấn đề răng miệng của mình.

Xem thêm: Khách hàng trực tiếp trải nghiệm trồng răng implant tại ViDental

Dưới đây là địa chỉ nha khoa cho bạn đọc nào quan tâm:

Địa chỉ: 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam

Hotline: 0987.933.309

ArrayArray

Đánh giá post

Bình luận

  1. Thanh says: Trả lời

    có ai trồng ở bên này chưa uy tín thật ko mn

    1. Khánh says: Trả lời

      tôi trồng rôi đây, 2 năm rồi ăn nhai vẫn khỏe nhé. bạn nhìn ảnh này là biết trồng có tốt hay ko này

    2. Linh says: Trả lời

      mìh mới trồng implant tức thì ở vidental xong. Phải công nhận bên này khử khuẩn, vô trùng kỹ thật. Ngồi nhìn phụ tá với bác sĩ khử khuẩn thiết bị, phòng cấy ghép với chuẩn bị đồ mà tôi yên tâm hăn

  2. Trung says: Trả lời

    công nhận công nghệ từ tính của bên này trồng răng nhanh, vừa ko gây đau thật đấy

  3. Việt says: Trả lời

    cái công nghệ từ tính lạ nhỉ lần đầu nghe ko biết tốt thật ko mn

    1. Hà Khánh says: Trả lời

      bạn đọc thêm bài này để hiểu về công nngheej hơn này, ình thấy dc đăng lên báo chắc cũng phải uy tín chứ

    2. lanhn says: Trả lời

      mình trồng răng bằng công nghệ này rồi bạn ạ. Hơn năm ay rồi mình thấy răng mình vẫn ăn nhai tốt lắm

    3. Dũng says: Trả lời

      sợ đau như mình trồng răng bằng công nghệ từ tính mà còn tỉnh bơ, không thấy đau buốt gì lđây bạn ạ

  4. Hưng says: Trả lời

    trồng răng ở đây đúng là ko về giá thật

    1. Chu Hinh says: Trả lời

      mình cũng thấy như bạn, ở đây vừa cho trả góp vừa hay có ưu đãi

    2. Hồng Quân says: Trả lời

      mình cũng nhận dc ưu đãi xong còn đc tặng quà có cả tăm nước

  5. Việt Anh says: Trả lời

    hôm trước vừa thấy có báo họ khen công nghệ từ tính xong

    1. Loan says: Trả lời

      công nghệ này dc nhiều báo khen lắm rồi bạn ạ chứ ko chỉ nguyên thanh niên đâu.

    2. Thư says: Trả lời

      mình cũng thấy cn này dc nhắc trên báo khác

    3. Nga says: Trả lời

      công nghệ này thấy bảo dc nhiều chuyen gia đánh giá cao lắm. Luc tôi đi trồng thì cũng chỉ nghe biết vậy nhưng trồng xong tôi mới thấy xứng đáng mn ạ. Tôi hồi phục nhanh hơn nên dc gắn mão sứ sớm hơn thời gian dự kiến luôn đó

    4. Linh says: Trả lời

      tôi bị loãng xương lâu năm rồi, ko có công nghệ từ tính là tôi cũng hết cơ hôi tròng răng luôn. Giờ thì răng khỏe lắm rồi

  6. Long says: Trả lời

    bên vidental có bác sĩ Quang Anh trồng răng êm mà tư vấn nhiệt tình lắm nnnhe

    1. hà nhi says: Trả lời

      mình cũng dc bsi quang anh tư vấn nhiệt tình lắm thế là chốt trồng ở đây luôn

  7. Kiên says: Trả lời

    mình nghiện thuốc lá nặng, giờ viêm nha chu rồi ko biết có trồng dc răng ko

    1. Vân says: Trả lời

      mình cũng từngn nghiện thuosc rồi viêm nha chu đây, may dc bạn bè giới thiệu cho vidental, sang đây khám thì gặp bsi thái. May mắn có bác sĩ nên mình mới chua dc viêm nha chu để tròng răng

    2. Khánh says: Trả lời

      cái này vẫn phải do bản thân mình bỏ được thuốc trc bạn ạ

  8. Quân says: Trả lời

    mn cho hỏi là nên dùng trụ hàn hay trụ pháp ạ

    1. says: Trả lời

      thực ra trụ nào cũg tốt thôi bạn ơi, tùy tài chính mà chọn cho phù hợp là dễ nhất bạn ạ

    2. pthaoth says: Trả lời

      mình nghĩ bạn cứ đến khám nghe tư vấn chọn trù phù hợp với răng ấy bạn ạ

  9. Chinh says: Trả lời

    tài chính mình có ít ko biết có trụ phù hợp mà giá tốt tí không nhie

    1. bảo ngọc says: Trả lời

      tài chính ít cũng ko lo đâu bạn, vidental có dịch vụ cho trả góp ko lấy lãi đó

    2. thùy says: Trả lời

      bên vidental họ đa dạng trụ lắm bạn ạ ko lo đâu

  10. Thùy says: Trả lời

    tôi trồng răng bằng công nghệ từ tính được hơn 1 năm nay rồi h răng vẫn ăn khỏe lắm. Quan trọng là răng vẫn đẹp nhé

  11. thúy says: Trả lời

    bên này công nhận dich vụ tốt thật nhé. Bố mình trồng răng đc hơn 1 năm rồi mà đều đặn đến lịch hẹn khám nhân viên vẫn gọi mình để nhắcl lịch đưa bố đi khám

    1. nguyệt says: Trả lời

      mình cũng phải công nận nhân viên ở đây chăm sóc khach hàng tốt. Bố mình trồng răng xong lần nào gọi họ cũng hỏi xem dạo này bố có vêh sinh răng đúng cách ko, có cảm thấy ăn uống có vấn đề gì ko

    2. Nhung says: Trả lời

      dịch vụ tốt, phòng khám sạch sẽ lại còn săn đc ưu dãi tháng thế là tôi quyết định trồng rang ở đây luôn

  12. nguyệt says: Trả lời

    cô bác còn đang băn khoăn cứ thử đạt lịch khám ở vidental đi ạ, đến khám cái là ưng liền cái cơ sở vật chất với bác sĩ

  13. huy says: Trả lời

    mình bị viêm nha chu nên mất răng nhưng khổ nỗi chữa mãi ko khỏi viêm nha chu mn ơi

    1. vân says: Trả lời

      viêm nah chu mà ko chữa đúng thì nó dai dẳng lăm bạn ơi, thậm chí còn tệ thêm nên bạn tìm chỗ nào uy tín mà chữa bạn ạ

    2. Lan Anh says: Trả lời

      mình cũng viêm nha chu đây, may có bác sĩ Thái chữa được cho mình. Bạn cũng qua vidental khám thử xem sao nhưng muốn khám bsi Thái thì nên đặt lịich trc

  14. Thành says: Trả lời

    nha khoa này ở đâu vậy mn

    1. Sơn says: Trả lời

      mình nhớ ko nhâm thì nó ở số 18 huỳnh thúc kháng kéo dài láng thượng bạn ạ

    2. Thùy Linh says: Trả lời

      mn đi nha khoa nhớ phải tìm là huỳnh thúc kháng kéo dài nha chứ đừng như mình tìm là huỳnh thúc kháng đi mãi ko thấy

    3. lụa says: Trả lời

      đúng rồi, nha khoa này cũng to mà laafn đầu mình cũng nhầm là huỳnh thúc kháng nên mãi đến lúc xem địa chỉ mới thấy. Nếu tìm đúng địa chỉ là dễ tìm lắm nha mn

  15. Thịnh says: Trả lời

    dv trả góp của bên này như thế nào vậy ạ ai bietes ko ạ

    1. Minh says: Trả lời

      bên này chia làm 3 đợt thanh toán và ko tính lãi đâu bạn ạ

    2. Hồng says: Trả lời

      dv trả góp bênnafy uy tín lắm, thời gian thanh toán dc ghi hết trong hợp đồng nên mình chủ động đc thời gian

    3. samsam says: Trả lời

      mà dc cái bên này cho trả góp nhưng họ cũng sẵn sàng cam kết ko phât sinh chi phí

  16. San says: Trả lời

    răng cửa của mình từ đợt bị tai nạn h cứ lung lay kiểu sắp gãy ko biết có phải nhổ bỏ thay răng mới ko hay chữa đc nhỉ, giờ mà phải trồng mới chi phí cũng cao quá

    1. Định says: Trả lời

      bên này đang có trụ megagen hàn quốc giảm giá sâu hay sao ấy bạn tham khảo xem. Tru này bố mình trồng 2 năm nay rồi vẫn ăn khỏe lắm

  17. Mẫn says: Trả lời

    cái công nghệ từ tính của bên này đúg là quy trình khép kín tiện thật đấy chứ nhiều nha khoa bắt mình phải chụp phim chỗ khác rồi mang phim đến, bất tiện cực kỳ

  18. Thắng says: Trả lời

    mình thì chưa trồng răng ở đây, chỉ mới làm trắng răng thôi nhung cũng đồng ý là dịch vụ của bên này tốt nhé

  19. Ba Huyền says: Trả lời

    cái công nghệ từ tính của bên này càng ngày càng đc nhiều báo quan tâm nhỉ

  20. Bảo anh says: Trả lời

    ôi nha khoa ruột của nhà mình. Mình biết đến nha khoa khéo phải 4 năm rồi, đợt đấy là đưa con đi niềng răng thấy dịch vụ tốt quá nên năm vừa rồi lúc bố mình ko may mất răng mình nghĩ ngay đến vidental rồi đưa bố qua đây ko cần nghĩ ngợi gì nhiều luôn

    1. Dương says: Trả lời

      nhà em cũng thế chị ơi, cũng mấy đời dùng dịch vụ của vidental rồi, hết niềng đến trồng, em còn chuẩn bị bọc sứ ở đây đây

    2. Thương says: Trả lời

      giờ nhiều nha khoa đúng là bên nào chăm sóc khách tốt thì bên đấy được chọn thôi

  21. Trúc says: Trả lời

    mình vừa tìm giá của bên này sao thấy cao thế nhỉ mình thấy nhiều bên có 2-3tr 1 trụ thôi mà

    1. Vĩnh says: Trả lời

      ôi bạn ơi cái này ko ham rẻ được đâu, mình thấy giá bên cidental này bằng với những bên nha khoa lâu năm có tiếng luôn rồi á mà thậm chí có nhiều trụ giá còn tốt hơn vì họ nhập chính ngạch luôn

    2. Hương says: Trả lời

      tiền nào của nấy, tôi trước cũng trồng giá rẻ xong nó biến chứng khổ lắm, còn đau hơn cả lúc ko có răng, xong liên hệ nha khoa kia họ cũng chối bỏ trách nhiệm, may mà sang vidental được bác sĩ Thái chữa cho chứ ko cũng ko biết lsm sao

  22. Huyền says: Trả lời

    em tài chính ít chăc chỉ trồng dc mấy loại trụ của hàn nhưng cũng ko biết hãng nào uy tín, có ac nào trồng răng rồi ko ạ

    1. Thanh Thanh says: Trả lời

      bên vidental họ có nhiều loại trụ của hàn lắm, bạn đến khám là bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn trụ nào hợp với tình trạng răng đó. yên tâm là bác sĩ ở đây họ chỉ tư vấn trụ hợp với răng thôi chứ ko phải tư vấn theo giá đắt rẻ đâu bạn ạ

  23. Yến says: Trả lời

    ở vidental có bác sĩ Quang Anh trồng răng giỏi lắm mn ơi, mình được bẹn bè giới thiệu đưa bố qua đây xong lúc nghe giới thiệu mình cũng đi tìm hiểu thì thấy bác sĩ Quang Anh được nhiều người khen lắm

    1. Hạnh says: Trả lời

      bố em cũng được bác sĩ Quang Anh trồng răng cho, giờ trồng lâu rồi mà răng ông vẫn tốt lắm mn ạ

    2. Linh Lan says: Trả lời

      mấy cái này dù công nghệ có tốt đến đâu cũng phải bác sĩ giỏi, quen tay mới an tâm được. mình cũng bị thuyết phục bởi kinh nghiệm của bác sĩ Quang Anh nên mới qua vidental trồng răng

    3. NHI says: Trả lời

      bên này ngoài bác sĩ QA còn có bác sĩ Thái cũng giỏi lắm mọi người ạ, mẹ em được bác sĩ Thái trồng răng cho bà cũng khen lắm

  24. Loan Ban says: Trả lời

    bố mình năm nay cũng 70 tuổi rồi ko biết nên trồng răng hay dùng hàm giả hả mn

    1. tường says: Trả lời

      cái này thật ra cũng khó nói bạn ạ, mình nghĩ bạn cứ qua nha khoa để bác sĩ thăm khám trực tiếp là yên tâm nhất. Ở Vidental họ khám miễn phí đó mà bác sĩ ở đây tư vấn cũng có tâm lắm chứ không phải tư vấn cho minh làm đắt tiền đâu bạn ạ

    2. Hải says: Trả lời

      thực ra anh lo sức khỏe của bác thì dùng hàm thao lắp cũng dc anh ạ, dễ vệ sinh, tiện, nhanh mỗi tội là cũng có nhiều cái bất tiện mà ăn nhai thì ko được khỏe như răng trồng thôi

  25. Trọng says: Trả lời

    đúng là cái côg nghệ từ tính này ko đau thật, tôi ban đàu cũng sợ đau lắm, xem mấy video trồg răng trên mang toi thấy ho làm sợ nhưng hôm tôi trò toi ko đau j cả

  26. Thủy says: Trả lời

    mình trồng răng ở vidental rồi thấy dịch vụ tốt lắm. Giờ cứ đều đặn đến ngày các bạn nhân viên lại gọi mình tái khám

  27. quý says: Trả lời

    cho mn xem răng tôi bây giờ, vừa ă tốt vừa đẹp, ai còn bưan khoăn thì nên trồng sớm chứ để tiêu xương như tôi cũng mệt

  28. thu says: Trả lời

    trồng răng ở vidental có sẵn phác đồ từng giaii đoạn rõ rang lắm mn nhé

  29. sơn says: Trả lời

    may có côngnngheej này họ giảm sang chấn nên ông mình gần 80 tuổi rồi vẫn trồng dc răng, đúng là h công nghệ ngày càng phát triern

  30. Huệ says: Trả lời

    tôi đưa bố qua vidental trồng răng, biết là bên này họ cam kết trụ nhập chính ngạch rồi nhưng bất ngờ nhất là họ lại đưa cho tôi kiểm tra trụ trước khi trồng, sdusng là chu đáo hơn kỳ vọng của tôi nhiều

  31. Cảnh says: Trả lời

    mn còn đang tìm hiểu về công nghệ từ tính thì đọc bài báo này đi

  32. Ngọc says: Trả lời

    tôi mới thoát khỏi cảnh biến chứng sau trồng implant nên tôi khuyên thật mn riêng cái trồng răng này cứ đơn vi uy tín mà làm, đừng có ham rẻ ko thì tiền chữa còn đắt hơn cả tiền trồng răng ban đầu đấy mn ạ

    1. Quang says: Trả lời

      đúng rồi đấy ạ, mấy phẫu thuật kiểu này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, vừa phải sạch sẽ khử khuẩn, vừa phải có công nghệ hỗ trợ quan trọng tay nghề bác sĩ cũng phải tốt thì lấy đâu ra được mấy cái giá trồng răng 4-5tr như trên mạng quảng cáo

  33. cÔNG says: Trả lời

    nên làm cầu sứ hay trồng răng hả mn

    1. TRƯỜNG VOP says: Trả lời

      tôi chọn trồng răng bác ạ, trồng chi phí ban đầu tuy đắt nhưng về lâu dài ko khiến tiêu xương mà ăn nhai còn tốt. Làm cầu sứ thì còn làm ảnh hưởng đến cả các răng bên cạnh đó bác ạ

  34. thanhhai says: Trả lời

    bên này công nhận đa dạng trụ implant thật

  35. says: Trả lời

    bên vidental này tôi thấy ko chỉ công nghệ được khen đâu mà dịch vụ nói chung cũng được khách hàng đánh giá cao lắm, tôi thấy trong hội nhóm họ dc nhắc nhiều

  36. Dung says: Trả lời

    rẻ quá cũng sợ hàng giả mà đắt quá thì lại lo lắng về tài chính

    1. hùng says: Trả lời

      cái này ko lo đâu bạn ạ, bên vidental họ có trả góp 3 lần đó

    2. quỳnhls says: Trả lời

      đúng rồi, tôi cũng vì cái trả góp này mà trồng răng ở đaya

  37. Yên says: Trả lời

    tôi nói thật tôi chọn vidental cũng vì bác sĩ tư vấn tận tâm quá, ko phải cứ trụ đắt là tư vấn đâu, tôi thấy bác sĩ tư vấn trụ đều nói về tình trạng của tôi trước rồi cân nhắc xem trụ nào là hợp nhất. Thế nên tôi mới chọn trồng răng ở đây chứ dân tình như chung tôi lsao hiểu dc mấy cái công nghệ này

    1. thế anh says: Trả lời

      đúng thật đấy ạ, em cũng vì đc bác sĩ Thái tư vấn tận tâm quá xong thấy máy móc ở đây nhìn là đã thấy sạch sẽ rồi nên em mói an tam trồng ở đây

  38. Phượng says: Trả lời

    ai còn đang phân văn có trồng răng hay ko thì nên di trồng càng sớm càng tốt đi mn ạ. Tôi chủ quan, để lâu quá còn ảnh huởg đến sức khỏe, suốt ngày bị đau ddaafu ấy chứ

  39. Nhàn says: Trả lời

    tôi trồng răng ở vidental hơn ăm nay rồi mà giờ răng tôi vẫn nhai khỏe, trông vẫn đẹp thế này cơ mà

  40. Vinh says: Trả lời

    trồng implant mn cứ chê trụ hàn nhưng mình thấy trụ hàn cũng xịn lắm nhé. Bố mình đợt trồng ở vidental dc tư vấn trụ megagen hàn, trồng đc hơn năm rồi bố vẫn ăn uống tôt lắm

  41. Tuệ Lâm says: Trả lời

    vidental đúng nha khoa ruột của mình, nhà mình từ con mình đến bố mẹ mình đều khám chữa răng tại vidental hết

  42. Nguyên says: Trả lời

    mình bị mất răng do tai nạn cũng may có công nghệ từ tsni nên răng mới cyar mình mới đẹp dc như răng thật thế này đấy mn ơi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *