TOP 13 Địa Chỉ Nha Khoa Thủ Đức Uy Tín, Hiệu Quả Nhất

5/5 - (4 bình chọn)

Thuộc địa phận thành phố Hồ Chí Minh – thủ phủ khu vực miền Nam nước ta, nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ nha khoa của người dân Thủ Đức ngày càng tăng. Vậy nên đến khám, chữa và phục hình răng, chỉnh nha tại địa chỉ nha khoa Thủ Đức nào uy tín hiện nay?

13 phòng khám nha khoa Thủ Đức TPHCM tiêu biểu nhất 

Việc tìm kiếm một địa chỉ khám, chữa nha khoa uy tín cực kỳ quan trọng, đặc biệt khi bạn có nhu cầu thực hiện các thủ thuật phức tạp như trồng răng sứ, cấy implant, chỉnh nha thẩm mỹ. Do đó, nhiều người quân ở thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực miền Nam rất quan tâm đến địa chỉ các phòng khám nha khoa Thủ Đức – một trong những thành phố trực thuộc có lượng cư dân lớn nhất của TPHCM nhằm đảm bảo nhận được dịch vụ tốt nhất.

Dưới đây là TOP 13 cái tên được tổng hợp nhận được nhiều lòng tin và sự ưa chuộng từ người dân khi nhắc đến những đơn vị nha khoa Thủ Đức uy tín nhất hiện nay:

#1. Hệ sinh thái ViDental với cơ sở nha khoa Thủ Đức được ưa chuộng

ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam hiện nay là Hệ sinh thái Phức hợp Nha khoa ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT của nước ta với hệ thống các phòng khám, đơn vị liên kết, trung tâm nghiên cứu, trung tâm chế tác khí cụ nha khoa,… 

Hệ sinh thái ViDental mang đến Phức hợp Nha khoa TOÀN DIỆN nhất
Hệ sinh thái ViDental mang đến Phức hợp Nha khoa TOÀN DIỆN nhất

ViDental quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu được đào tạo, tu nghiệp bài bản trong nước và quốc tế với các chứng chỉ, bằng cấp uy tín được chấp nhận bởi Bộ Y tế trong các lĩnh vực: Nha khoa tổng quát, nha khoa điều trị và thẩm mỹ nha khoa.

Được thành lập với mục tiêu mang tới cho những khách hàng ở mọi độ tuổi trên toàn quốc những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng, chỉnh nha – niềng răng, phục hình thẩm mỹ HIỆN ĐẠI – HIỆU QUẢ – AN TOÀN kết hợp GIÁ CẠNH TRANH NHẤT, mỗi phòng khám của ViDental đều được đầu tư:

  • Các trang thiết bị nha khoa, khí cụ chỉnh nha, máy siêu âm, máy X – quang, máy làm sạch khoang miệng, lấy cao răng…. tân tiến nhất, ứng dụng những công nghệ nha khoa HÀNG ĐẦU thế giới. Tất cả đều được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Ý, Hàn Quốc,…
  • Hệ thống vô trùng và chống nhiễm khuẩn CHUẨN BỘ Y TẾ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám, điều trị nha khoa.
  • Đội ngũ nhân viên, chuyên viên chuyên môn, tận tâm và chu đáo, kết hợp hoàn mỹ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm ĐẾN TỪ NHIỀU QUỐC GIA và hiệp hội nha khoa các nước để mang đến trải nghiệm điều trị tốt nhất cho khách hàng.
ViDental mang đến những dịch vụ và sự chăm sóc răng miệng tốt nhất
ViDental mang đến những dịch vụ và sự chăm sóc răng miệng tốt nhất

Chính vì vậy, khi đến với ViDental, mỗi khách hàng đều được cam kết:

  • Được khám tổng quan và kiểm tra sức khỏe răng miệng MIỄN PHÍ, vệ sinh răng miệng từ cơ bản cho đến chuyên sâu, chẩn đoán chính xác tình trạng để tư vấn phù hợp nhất nhu cầu của bệnh nhân.
  • Định hướng và xây dựng phác đồ điều trị chính xác, đáp ứng các nhu cầu và khả năng của người bệnh.
  • Hưởng chính sách thanh toán linh hoạt, chế độ ưu đãi, hậu mãi và bảo hành theo hợp đồng ký kết minh bạch.

Sở hữu hệ thống phòng khám nha khoa và đơn vị liên kết tair rộng từ Bắc vào Nam, Hệ sinh thái ViDental đã và đang là một trong những địa chỉ khám chữa, thẩm mỹ nha khoa được người dân cả nước tin tưởng lựa chọn. Trong các cơ sở của mình, ViDental cũng có địa chỉ nha khoa Thủ Đức đang được nhiều người dân sinh sống, làm việc trên địa bàn thành phố và khu vực quận, phường phụ cận đánh giá cao.

ViDental sở hữu hệ thống phòng khám rộng khắm trên toàn quốc
ViDental sở hữu hệ thống phòng khám rộng khắm trên toàn quốc

Dưới đây là những địa chỉ phòng khám liên kết của ViDental trên địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để bạn tham khảo:

  • CN1: Nguyễn Khánh Toàn tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • CN2: Tân Triều, Thanh Trì tại quận Hà Đông, Hà Nội.
  • CN3: Số 2 trên đường Man Thiện, Tăng Nhơn Phú A tại quận 9,  thành phố Hồ Chí Minh.
  • CN4: Số 527 trên đường Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông tại quận 2,  thành phố Hồ Chí Minh.
  • CN5: Số 87 – Quốc Lộ 1K, phường Linh Xuân tại quận Thủ Đức,  thành phố Hồ Chí Minh.
  • CN6: Số 419 trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B tại quận 9, Đồng Nai.
  • CN7: Số 227 – QL51, tại phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa.

Nếu có nhu cầu liên hệ tư vấn, đặt lịch khám tại ViDental, bạn có thể hệ qua Hotline: 098.7933.309

#2. Nha khoa Bảo Ngọc 

Một địa chỉ nha khoa Thủ Đức khác cũng nhận được nhiều lời khen của người dân TPHCM chính là phòng khám Bảo Ngọc. Sở hữu cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, không gian khang trang, đơn vị mang đến trải nghiệm thư giãn, thoải mái cho người dân đến thăm khám, điều trị nha khoa tại đây.

Đồng thời, để mang đến những dịch vụ y tế  tốt nhất, Nha khoa Bảo Ngọc cũng đầu tư mạnh những trang thiết bị, máy móc chất lượng cao, ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến của thế giới. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ giỏi kết hợp công nghệ, kỹ thuật cao sẽ mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng hiệu quả, an toàn cho khách hàng.

Địa chỉ: 177 trên Quốc lộ 13, tại Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#3. Nha khoa Sài Gòn ST

Khi nhắc đến các đơn vị nha khoa tại Thủ Đức có chất lượng cao nhất, chúng ta không thể bỏ qua Nha khoa Sài Gòn ST. Đây là một địa chỉ có hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm thăm khám, điều trị bệnh lý, trồng răng giả, nhổ răng, chỉnh nha… tốt nhất.

Đơn vị sử dụng hệ thống vô trùng và quy trình thăm khám, điều trị đạt chuẩn Bộ Y tế. Đồng thời, Nha khoa Sài Gòn ST cũng sử dụng các máy móc hiện đại như máy X – quang kỹ thuật số,  máy chụp CT, phần mềm AI mô phỏng phác đồ điều trị, máy siêu âm,…. cùng các khí cụ hỗ trợ chất lượng cao cấp, an toàn cho bệnh nhân.

Phòng khám rộng rãi, đầy đủ tiện nghi tại Nha khoa Sài Gòn ST
Phòng khám rộng rãi, đầy đủ tiện nghi tại Nha khoa Sài Gòn ST

Địa chỉ: 338 trên đường Tô Ngọc Vân, tại phường Tam Phú, Thủ Đức, TPHCM.

#4. Nha khoa Tâm Đức  

Nha khoa Tâm Đức là một trong những phòng khám nha khoa nổi tiếng bậc nhất trên địa bàn Thủ Đức nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ, chuyên gia tại đây luôn gây ấn tượng với thái độ chuyên nghiệp, dịch vụ chu đáo, kỹ thuật khám và điều trị điêu luyện, giàu kinh nghiệm đối phó các ca bệnh từ cơ bản đến phức tạp.

Không ngừng cập nhật các công nghệ nha khoa hiện đại, mới nhất trên thế giới, phòng khám Tâm Đức cũng chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị khám, điều trị bệnh lý, vệ sinh răng miệng, chỉnh nha và phục hình răng cao cấp. Từ đó mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho các y bác sĩ trong quá trình thăm khám, điều trị cho khách hàng.

Địa chỉ: 419/1, đường 48, tại phường Hiệp Bình Chánh, thuộc Thủ Đức, TP. HCM.

#5. Nha khoa Bảo Việt 

Một trong những hệ thống phòng khám nha khoa uy tín nhất Thủ Đức và các quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh chính là Nha khoa Bảo Việt. Đây là đơn vị chuyên chăm sóc sức khỏe răng miệng, cung cấp các dịch vụ khám, điều trị bệnh lý nha khoa, niềng răng và phục hình răng thẩm mỹ được đông đảo người dân đánh giá cao.

Phòng khám BẢo Việt sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị y khoa hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng khắt khe từ Bộ Y tế Việt Nam. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có kỹ thuật và chuyên môn cao cùng nhiều nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đã gây dấu ấn với người dân tại Thủ Đức khi thực hiện thăm khám, điều trị nha khoa tại đây.

Hệ thống nha khoa Bảo Việt được đánh giá chất lượng tốt
Hệ thống nha khoa Bảo Việt được đánh giá chất lượng tốt

Địa chỉ: Số 707, trên đường Kha Vạn Cân, tại phường Linh Tây, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#6. Nha khoa Thanh Tâm 

Có hơn 10 năm hình thành phát triển trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung và thành phố Thủ Đức nói riêng, Nha khoa Thanh Tâm đã thành công điều trị bệnh lý, chỉnh nha và phục hình răng miệng cho hàng ngàn bệnh nhân. Đây hiện tại là một cái tên quen thuộc trong accs danh sách nha khoa Thủ Đức uy tín nhất.

Đội ngũ y bác sĩ tại đây được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa điều trị và thẩm mỹ. Khi kết hợp với hạ tầng tân tiến, hệ thống máy móc, thiết bị chất lượng cao của phòng khám, các bác sĩ mang đến những kỹ thuật, công nghệ nha khoa mới nhất, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Địa chỉ: 314 trên đường Võ Văn Ngân, tại phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#7. Nha khoa Linh Xuân 

Tiếp nối TOP những địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín nhất chính là phòng khám Linh Xuân. Được thành lập từ năm 2007, nha khoa Linh Xuân hiện nay là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của người dân khi có nhu cầu khám, chăm sóc sức khỏe răng miệng hoặc niềng răng thẩm mỹ.

Sau nhiều năm cải thiện chất lượng dịch vụ, mở rộng quy mô dịch vụ và hạ tầng cơ sở, đơn vị đã đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ nha khoa ngày càng cao của người dân khu vực lân cận. Tại đây cũng cấp đa dạng dịch vụ nha khoa tổng quát, điều trị và thẩm mỹ như: Khám răng, nhổ răng, lấy cao răng, tẩy trắng, trị tủy, trồng răng giả, dán răng sứ, niềng răng,..

Linh Xuân - Một trong những nha khoa Thủ Đức tốt nhất
Linh Xuân – Một trong những nha khoa Thủ Đức tốt nhất

Địa chỉ: 51 trên Quốc lộ 1K, tại phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#8. Nha khoa Dr.Vương

Nha khoa Dr.Vương đã có hơn 10 năm phát triển, từng giúp hàng nghìn bệnh nhân điều trị các bệnh lý răng miệng, phục hình răng, bọc sứ, cấy ghép Implant,… Đây là đơn vị nha khoa Thủ Đức tạo được sự tin tưởng cho khách hàng bởi chất lượng dịch vụ hiệu quả, giá cả phải chăng.

Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Dr.Vương cũng đều được đào tạo từ các trường đại học danh giá, từng được tu nghiệp tại nước ngoài nên đảm bảo quy trình khám chữa bệnh đúng chuẩn quốc tế. Hệ thống trang thiết bị, máy móc tại nha khoa cũng đảm bảo đạt chuẩn Bộ Y tế, thường xuyên được cải tiến, nâng cao nhằm mang tới hiệu quả khám chữa tốt nhất cho người bệnh.

Địa chỉ: 108 Đặng Văn Bi, thuộc phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#9. Nha khoa Nam Sài Gòn 

Nha khoa Nam Sài Gòn nằm trên địa bàn quận Thủ Đức là một trong những địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Tại đây cung cấp các dịch vụ như khám răng, chỉnh nha, cấy ghép Implant, điều trị tủy răng, lấy cao răng, nhổ răng khôn. 

Một trong những ưu điểm của nha khoa Nam Sài Gòn là thực hiện các dịch vụ chất lượng cao với chi phí vô cùng hợp lý, phải chăng. Đây cũng là nha khoa hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trình độ cao, từng thực hiện điều trị, phục hình răng từ các trường hợp đơn giản tới phức tạp. Đến với nha khoa Nam Sài Gòn, người bệnh cũng được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, giúp mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà. 

Nha khoa Nam Sài Gòn được người dân Thủ Đức tin chọn
Nha khoa Nam Sài Gòn được người dân Thủ Đức tin chọn

Địa chỉ: 72 đường số 8, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#10. Nha khoa Nhật Tân

Nha khoa Nhật Tân gây ấn tượng là một trong những những nha khoa Thủ Đức hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực. Các bác sĩ cũng luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu để tư vấn liệu trình phù hợp nhất, giúp tối ưu chi phí, thời gian thực hiện. 

Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị của nha khoa này cũng luôn được cập nhật mới nhất, đồng bộ từ cơ sở vật chất tới nội thất trang trí, máy móc, kỹ thuật giúp tạo cảm giác yên tâm cho người bệnh khi điều trị. Đến với nha khoa Nhật Tân, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ như chỉnh nha, trồng răng Implant, phục hình răng sứ, tạo hình răng miệng, chữa nha chu,… 

Địa chỉ: 12 Lam Sơn, Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#11. Nha khoa Sunny

Nha khoa Sunny được đánh giá là địa chỉ kha khoa uy tín tại TP HCM. Đơn vị không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại để phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Những dịch vụ thế mạnh của Nha khoa Sunny bao gồm niềng răng chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant… Đáng chú ý, mọi quy trình điều trị và dịch vụ thẩm mỹ của Nha khoa Sunny đều đảm bảo an toàn, chính xác và hiệu quả cao.

Dịch vụ hàng đầu tại Nha khoa Sunny Thủ Đức
Dịch vụ hàng đầu tại Nha khoa Sunny Thủ Đức

Địa chỉ: 43 đường Hiệp Bình, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#12. Nha khoa Đăng Lưu

Được thành lập từ năm 2013, Nha khoa Đăng Lưu đang dần khẳng định uy tín với đông đảo khách hàng. Cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và máy móc hiện đại, Nha khoa Đăng Lưu cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa như niềng răng, trồng răng thẩm mỹ, cấy ghép Implant, bọc răng sứ… 

Bên cạnh đó, Nha khoa Đăng Lưu còn khiến khách hàng hài lòng bởi không gian hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện…

Địa chỉ: 877 đường Kha Vạn Cân, Linh Tây, Thủ Đức, TP. HCM.

#13. Nha khoa Trần Bình 

Đây là một trong những nha khoa chuyên nghiệp, uy tín với chế độ bảo hành tốt nhất tại quận Thủ Đức. Nha khoa Trần Bình thu hút khách hàng bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng về răng hàm mặt. Tại đây điều trị hiệu quả cả các bệnh lý răng miệng lẫn các dịch vụ như trồng răng Implant, trồng răng sứ.

Cơ sở vật chất của nha khoa Trần Bình cũng được đầu tư lớn. Toàn bộ thiết bị đều hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài giúp đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, quá trình khám chữa tại nha khoa cũng được đảm bảo vô trùng nhằm ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo, nhiễm trùng. 

Nha khoa Trần Bình là điểm khám chữa răng miệng được tin tưởng
Nha khoa Trần Bình là điểm khám chữa răng miệng được tin tưởng

Địa chỉ: 48 Tô Ngọc Vân, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Lưu ý khi thăm khám tại nha khoa Thủ Đức 

Để có thể lựa chọn được nha khoa quận Thủ Đức chất lượng, hiệu quả điều trị cao, đảm bảo an toàn, bạn cũng cần chú ý một số vấn đề như sau: 

  • Nên ưu tiên các nha khoa có giấy phép hoạt động, được đông đảo người bệnh tin tưởng, đánh giá cao.
  • Hiện nay có nhiều kỹ thuật, công nghệ khám chữa bệnh mới giúp mang tới hiệu quả tối ưu cho người bệnh, bạn có thể ưu tiên các nha khoa này.
  • Lựa chọn các nha khoa có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm bởi đây là yếu tố quyết định lớn tới hiệu quả điều trị.
  • Nên khám chữa tại các cơ sở nha khoa đảm bảo yếu tố vô trùng nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm chéo.
Cần cẩn trọng khi chọn phòng khám nha khoa uy tín
Cần cẩn trọng khi chọn phòng khám nha khoa uy tín

Hy vọng những thông tin về nha khoa Thủ Đức trên đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín để chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất. Cái răng cái tóc là góc con người, vì thế, nếu gặp bất cứ vấn đề răng miệng nào, hãy liên hệ ngay với các bác sĩ để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất. Lựa chọn nha khoa uy tín sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này nhanh chóng và hiệu quả hơn.

ArrayArray

5/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *