Nhổ răng sữa cho bé ở đâu và top 11 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất

4.9/5 - (7 bình chọn)

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh có con trong độ tuổi thay răng. Thực tế rất nhiều chiếc răng sữa tự rụng để nhường chỗ cho răng vĩnh viễn. Tuy nhiên nếu như bé mắc một số vấn đề nha khoa nhất là sâu răng, vi khuẩn tấn công tủy thì việc đưa bé tới nha khoa là cần thiết. Bài viết sau sẽ cung cấp top 11 địa chỉ uy tín nhất hiện nay.

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu và các tiêu chí để lựa chọn nha khoa

Để chọn lựa được đơn vị uy tín, đảm bảo việc nhổ răng sữa cho trẻ diễn ra an toàn và hiệu quả nhất, phụ huynh cần xem xét và đánh giá các tiêu chí như công nghệ, trang thiết bị sử dụng và kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ, cụ thể như sau:

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu cần chú ý chọn lựa cơ sở có quy trình thực hiện theo chuẩn của Bộ Y tế
Nhổ răng sữa cho bé ở đâu cần chú ý chọn lựa cơ sở có quy trình thực hiện theo chuẩn của Bộ Y tế
  • Phương pháp nhổ răng: Việc sử dụng kìm và nạy trong cách nhổ răng truyền thống có thể khiến bé cảm thấy đau và ảnh hưởng rất nhiều tới những lần điều trị nha khoa sau này. Thậm chí kỹ thuật xử lý không tốt khi nhổ có thể khiến bé bị chảy máu nhiều, viêm nhiễm ổ răng,… Vì thế cha mẹ nên đưa con tới các đơn vị có công nghệ hiện đại để thực hiện việc nhổ răng sữa.
  • Quy trình thực hiện: Cha mẹ nên tìm hiểu quy trình nhổ răng đạt chuẩn được đưa ra bởi các cơ quan y tế có thẩm quyền. Sau đó đối chiếu nếu cơ sở lựa chọn đáp ứng các tiêu chí này thì nên lựa chọn.
  • Vấn đề vệ sinh: Môi trường thực hiện không sạch sẽ, thiết bị và dụng cụ không đảm bảo vệ sinh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho bé sau khi nhổ răng. Phụ huynh cần quan tâm tới vấn đề này khi chọn lựa cơ sở để nhổ răng.
  • Đội ngũ y bác sĩ: Nên chọn các đơn vị có đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Đây là một trong những điều kiện quan trọng để mang đến sự an toàn cho bé khi nhổ răng sữa.

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu? Tổng hợp 11 địa chỉ uy tín nhất trên toàn quốc

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nha khoa thực hiện thủ thuật nhổ răng sữa cho bé. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo những yêu cầu về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ y bác sĩ để thực hiện một cách tốt nhất. Dưới đây là những thông tin tổng hợp 11 địa chỉ bạn nên đưa bé tới để nhổ răng sữa.

Nhổ răng sữa ở đâu Hà Nội? Đưa bé tới Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là cơ sở điều trị nha khoa công lập hàng đầu dành cho những bệnh nhân ở khu vực miền bắc. Khoa Răng trẻ em của bệnh viện là địa chỉ được nhiều phụ huynh lựa chọn khi cần điều trị các bệnh lý sâu răng ở trẻ nhỏ.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương được nhiều phụ huynh lựa chọn khi điều trị bệnh lý nha khoa cho bé
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương được nhiều phụ huynh lựa chọn khi điều trị bệnh lý nha khoa cho bé

Khoa đã được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhiều trẻ nhỏ. Bên cạnh đó với đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, luôn tận tình với người bệnh cũng là một điểm cộng đáng chú ý tại đây.

Bé cũng có thể chơi một số trò chơi như cầu trượt, xích đu, tivi hay ô tô được đầu tư tại viện để bé giảm căng thẳng và lo lắng trước khi nhổ răng. Với những ưu điểm nói trên thì Khoa Răng trẻ em của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là đáp án phù hợp nhất cho câu hỏi nhổ răng sữa cho bé ở đâu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phụ huynh có thể đưa bé tới địa chỉ số 40A – 4B Tràng Thi, thuộc Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Liên hệ qua số: 0867.732939

Bệnh viện Nhi Trung ương

Việc nhổ răng sữa cho bé cần phải đảm bảo đúng quy trình với điều kiện vệ sinh tốt. Vì thế số đông phụ huynh lựa chọn các cơ sở công lập để thực hiện. Bệnh viện Nhi Trung ương là một trong những  địa chỉ được đánh giá cao, được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện Nhi Trung ương có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
Bệnh viện Nhi Trung ương có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm

Viện đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng thời cập nhật nhiều kỹ thuật nha khoa mới nhất để thăm khám, chẩn đoán và điều trị nhiều bệnh lý răng miệng ở trẻ nhỏ như răng bé mọc lẫy, nhổ răng sữa đang lung lay,… Thêm vào đó đội ngũ y bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo phục vụ người bệnh. Vì thế mỗi năm nơi đây tiếp nhận và thực hiện điều trị nhiều ca bệnh về răng miệng ở trẻ nhỏ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phụ huynh có thể đưa bé tới địa chỉ số 879 La Thành, thuộc Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Liên hệ tới viện theo số: (84-024) 6273 8532

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu Hà Nội? Trung tâm Nha khoa Trẻ em ViDentalkid

Là một đơn vị thuộc Viện Nghiên cứu và Công nghệ Nha khoa Việt Nam, ViDentalkid được đánh giá cao trong việc điều trị các bệnh lý răng miệng ở trẻ nhỏ.

Đây cũng là mô hình đầu sinh thái Nha khoa phức hợp đầu tiên tại nước ta tập trung vào việc nghiên cứu và đưa ra nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng bằng công nghệ hiện đại.

Trung tâm Nha khoa Trẻ em ViDentalkid xây dựng phòng khám dành cho trẻ nhỏ với các công nghệ tân tiến nhất
Trung tâm Nha khoa Trẻ em ViDentalkid xây dựng phòng khám dành cho trẻ nhỏ với các công nghệ tân tiến nhất

Videntalkid hiện tại đã xây dựng phòng khám dành cho trẻ nhỏ với các công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Nhờ vậy trẻ sẽ được đáp ứng tốt nhất mọi điều kiện trong quá trình nhổ răng sữa. Trả lời cho câu hỏi nhổ răng sữa cho bé ở đâu thì chắc chắn không thể không nhắc tới ViDental Kid.

Thông tin liên hệ

  • Bố mẹ có thể đặt lịch khám cho bé thông qua website https://videntalkid.com/.
  • Liên hệ: 0987933309.

Nha khoa Quốc tế Á Châu nhổ răng sữa

Thêm một địa chỉ dành cho những bậc phụ huynh đang băn khoăn không biết nhổ răng sữa cho bé ở đâu là Nha khoa Quốc tế Á Châu. Nơi đây được đánh giá là một trong những địa chỉ hội tụ đầy đủ yếu tố từ đội ngũ y bác sĩ tới chất lượng dịch vụ khám chữa.

Cơ sở được sự cộng tác của các bác sĩ đầu ngành đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn như Viện Răng Hàm Mặt Trung ương, Bệnh viện Nhi Trung ương,… Vì là đơn vị tư nhân nên hệ thống cơ sở vật chất được chú trọng, thường xuyên thay mới và nâng cấp để đáp ứng tốt nhất về mặt kỹ thuật.

Mặc dù chi phí các dịch vụ trong đó có giá nhổ răng cho bé tại đây cao hơn các bệnh viện công lập nhưng nhờ chất lượng tốt, địa chỉ được rất nhiều phụ huynh lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phụ huynh có thể đưa bé tới số 137 An Trạch, thuộc Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số hotline liên hệ: 0987 302 621

Nhổ răng cho bé ở đâu Sài Gòn – Tới nha khoa Kim

Nha khoa Kim là cơ sở điều trị các vấn đề nha khoa uy tín, được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn để nhổ răng sữa cho bé. Đơn vị được xây dựng quy mô, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Phòng nha hiện đại, khang trang, sạch sẽ, bố trí khoa học sẽ giúp các bé quên đi cảm giác “sợ bệnh viện” giúp bé có tâm lý tốt trước khi điều trị.

Bạn nên biết:

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu - Nha khoa Kim là địa chỉ hàng đầu
Nhổ răng sữa cho bé ở đâu – Nha khoa Kim là địa chỉ hàng đầu

Mỗi trẻ tới nhổ răng tại nha khoa Kim sẽ được sử dụng một ghế nha ở phòng riêng. Khay dụng cụ được xử lý kỹ lưỡng, đảm bảo vô trùng, chỉ dùng riêng cho 1 bệnh nhân để tránh tình trạng lây nhiễm chéo hoặc nhiễm trùng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phụ huynh có thể đưa bé tới số 101 Sương Nguyệt Ánh, thuộc Phường Bến Thành, Quận 1 hoặc số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Sài Gòn.
  • Số điện thoại liên hệ: 19006899.

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu TPHCM? Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Nếu như vẫn chưa biết nên nhổ răng sữa cho bé ở đâu Sài Gòn, phụ huynh có thể đưa trẻ tới Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM. Đây là bệnh viện được đánh giá cao về chất lượng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nha khoa hiện nay. Viện đã được trang bị hệ thống máy móc theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Không gian khám chữa rộng thoáng, phân luồng bệnh nhân nhanh chóng, tránh tình trạng chờ đợi cho người bệnh. Nhờ những ưu điểm này, nơi đây được nhiều phụ huynh lựa chọn để thực hiện việc nhổ răng sữa mọc lệch cho con em mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bệnh viện có địa chỉ tại số 201A Nguyễn Chí Thanh, thuộc Phường 12, Quận 5, Sài Gòn.
  • Liên hệ tới viện theo số: 02838 360 191.

Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Phòng khám là địa chỉ khám, chăm sóc và thẩm mỹ răng hàm mặt được đánh giá cao ở khu vực phía Nam. Đánh giá chung phòng khám có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, tận tình và thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ. Nhờ vậy khi bé tới khám không quấy khóc hay ảnh hưởng tâm lý đảm bảo điều kiện tốt nhất khi điều trị.

Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn
Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn

Hệ thống cơ sở rộng khắp giúp phụ huynh tại TPHCM và những vùng lân cận dễ dàng tìm tới để có thể nhổ răng sữa cho bé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phụ huynh có thể đưa bé tới 1 trong các địa chỉ sau: Cơ sở 1 là số 34 Phan Đăng Lưu, Phường 6, thuộc Quận Bình Thạnh. Cơ sở 2 là số 540 Trần Hưng Đạo, thuộc Phường 2, Quận 5. Cơ sở 3là số 1258 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, Sài Gòn.
  • Số điện thoại liên hệ: 18006836

Nha khoa Viễn Đông – Địa chỉ nhổ răng sữa cho bé uy tín tại Sài Gòn

Nha khoa Viễn Đông được nhiều người đánh giá là địa chỉ điều trị các vấn đề nha khoa chất lượng đặc biệt với đối tượng là trẻ em. Việc nhổ răng sữa cho bé ở đây được thực hiện theo đúng quy trình của Bộ Y tế. Chính vì vậy thủ thuật diễn ra rất an toàn và phụ huynh không cần lo lắng về vấn đề đau nhức hoặc biến chứng.

nha khoa Viễn Đông là một trong số ít đơn vị có thể điều trị các vấn đề răng miệng cho trẻ dưới 1 tuổi
nha khoa Viễn Đông là một trong số ít đơn vị có thể điều trị các vấn đề răng miệng cho trẻ dưới 1 tuổi

Ngoài ra, nha khoa Viễn Đông cũng là một trong số ít đơn vị có thể điều trị các vấn đề răng miệng cho trẻ dưới 1 tuổi. Chính vì thế những phụ huynh khu vực phía nam có thể tìm tới đây để chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho con em mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Trung tâm có địa chỉ tại số 249 Lê Thánh Tôn, thuộc Phường Bến Thành, Quận 1, Sài Gòn.
  • Liên hệ theo số: (+8428) 2244 8888.

Nha khoa Đông Nam – Đáp án cho câu hỏi nhổ răng sữa cho bé ở đâu Sài Gòn

Nha khoa Đông Nam là cơ sở nha khoa hàng đầu tại Sài Gòn, được nhiều người lựa chọn. Cơ sở trang bị hệ thống thiết bị và công nghệ hiện đại hàng đầu nhằm hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng.

Nha khoa Đông Nam là cơ sở nha khoa hàng đầu tại Sài Gòn
Nha khoa Đông Nam là cơ sở nha khoa hàng đầu tại Sài Gòn

Việc nhổ răng sữa cho trẻ tại đây được diễn ra trong điều kiện vô trùng tuyệt đối đảm bảo an toàn, tránh nhiễm trùng. Chi phí dịch vụ hợp lý cùng với việc phân luồng bệnh nhân tốt, người bệnh không phải chờ đợi quá lâu. Vì thế mỗi ngày số lượng ca bệnh tới đây khá đông.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phụ huynh có thể đưa trẻ tới số 614 Lê Hồng Phong, thuộc Phường 10, Quận 10, TPHCM.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là phòng khám uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Cơ sở có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, dịch vụ hết lòng và chu đáo với người bệnh. Trang thiết bị đầu tư đạt tiêu chuẩn quốc tế nên việc khám chữa và điều trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Nhổ răng sữa cho bé là kỹ thuật nha khoa không quá phức tạp tuy nhiên đòi hỏi môi trường thực hiện phải vô trùng. Điều kiện tốt tại Việt Pháp sẽ giúp phụ huynh an tâm lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Cơ sở có địa chỉ tại số 146 Hàm Nghi, thuộc Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Số hotline liên hệ: 0963.443.775.

Nhổ răng sữa cho bé tại Đà Nẵng – Tới nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Cơ sở được thành lập vào năm 1996 bởi một bác sĩ người Mỹ với mong muốn mang  tới những dịch vụ nha khoa chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Đây cũng là một trong số ít đơn vị tại Đà Nẵng có sự kết hợp giữa dịch vụ nha khoa thu phí và hoạt động nhân đạo.

Đội ngũ bác sĩ được hỗ trợ tuyệt đối từ các chuyên gia nha khoa quốc tế hàng đầu hiện nay. Vì thế toàn bộ các dịch vụ trong đó có việc nhổ răng sữa, răng mọc lẫy ở trẻ nhỏ được thực hiện an toàn và nhanh chóng nhất.

Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ có sự cộng tác của nhiều chuyên gia quốc tế hàng đầu về răng hàm mặt
Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ có sự cộng tác của nhiều chuyên gia quốc tế hàng đầu về răng hàm mặt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phụ huynh có thể đưa trẻ tới số 269 Núi Thành, thuộc Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ: 84-0236-362-4222 / 4224.

Một số lưu ý khi thực hiện việc nhổ răng sữa cho bé

Việc nhổ răng sữa cho bé cần được cha mẹ quan tâm đặc biệt do đây là giai đoạn ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của răng vĩnh viễn sau này. Cha mẹ cần lưu ý tới một số vấn đề sau đây:

  • Theo dõi quy trình thay răng ở trẻ nhỏ để đưa ra phương án xử lý sớm, nhổ  răng kịp thời. Việc nhổ răng chậm có thể gây ra tình trạng răng mọc lệch mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai.
  • Chọn lựa địa chỉ uy tín để thực hiện việc nhổ răng sữa cho trẻ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
  • Cha mẹ không nên tự ý nhổ răng sữa cho trẻ tại nhà do thao tác không đúng có thể gây biến chứng và ảnh hưởng tới quá trình mọc răng về sau này.
  • Cha mẹ hướng dẫn trẻ cách vệ sinh răng miệng đúng và thường xuyên để phòng tránh và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý nha khoa.
  • Sau khi nhổ răng nên cho trẻ ăn đồ ăn mềm như súp, cháo để giảm cảm giác đau và khó chịu.

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu, phụ huynh nên đưa trẻ tới các cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và không đau. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho những bậc cha mẹ có con ở giai đoạn thay răng.

Cùng chủ đề:

ArrayArray
4.9/5 - (7 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *