Sự Kiện Khám Sức Khỏe Răng Miệng Miễn Phí Của ViDental Clinic

Đánh giá post

Nhằm hưởng ứng tháng hành động vì cộng đồng, ngày 6/7 vừa qua, ViDental Clinic đã tổ chức buổi thăm khám sức khỏe miễn phí dành cho người dân toàn khu vực Hà Nội và các tỉnh thành khu vực lân cận Thành Phố Hà Nội. Sự kiện diễn ra trong hai ngày 6-7/7 tại Trung tâm bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic, 18 Huỳnh Thúc Kháng (kéo dài) Hà Nội.

ViDental Clinic – Mọi Hành Động Đều Xuất Phát Từ Tâm

Hưởng ứng tháng hành động vì cộng đồng, trách nhiệm xã hội và sức khỏe răng miệng của toàn dân, ViDental Clinic tổ chức buổi thăm khám sức khỏe răng miệng miễn phí cho người dân. Sự kiện kéo dài trong hai ngày cuối tuần để phù hợp lịch nghỉ ngơi của người dân.

Trong sự kiện lần này, ViDental Clinic đón nhận hơn 600 khách hàng tới thăm khám và điều trị trong hai ngày. Sự kiện được đánh giá là cơ hội lý tưởng để khách hàng được thăm khám nha khoa chuyên nghiệp với mức chi phí không đồng.

Sự kiện có sự góp mặt của các bác sĩ chuyên gia hàng đầu của nha khoa ViDental Clinic

Tại sự kiện, phần lớn là khách hàng trung niên tới thăm khám sức khỏe và có nhu cầu nhổ răng, trồng răng và bọc sứ. Bên cạnh đó, chiếm khoảng 25% là khách hàng trẻ tuổi, từ 29-35 tuổi đang có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ và dán sứ veneer.

Mọi khách hàng khi đến với sự kiện đều bày tỏ mong muốn khắc phục những khuyết điểm về bệnh lý răng miệng hoặc tính thẩm mỹ của nụ cười. ViDental Clinic với sứ mệnh tân tạo nụ cười mới cho hàng triệu người Việt, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu và cố gắng hết mình để cải thiện mọi khuyết điểm trên nụ cười của khách hàng.

Với phương châm hành động từ trái tim, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thiết kế nụ cười tại ViDental Clinic luôn túc trực tại phòng khám để có thể tiếp đón khách hàng mọi lúc. Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo để điều phối, hỗ trợ và tư vấn chi tiết cho khách hàng khi tới khám. Sự chuyên nghiệp và tận tâm đều đặt vào khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm và sự hài lòng của khách khi tới thăm khám là mục tiêu phát triển và hành động.

Đại diện ViDental Clinic – bà Bùi Tú Linh Giám Đốc Truyền Thông chia sẻ: “Định kỳ hàng quý chúng tôi đều tổ chức các buổi thăm khám sức khỏe răng miệng miễn phí cho người dân. Chúng tôi hy vọng mọi người dân đều được thăm khám và hơn thế nữa là sự thăm khám định kỳ đều đặn. Tại Việt Nam, người dân vẫn còn e ngại việc thăm khám định kỳ sức khỏe răng miệng, đây là lý do hàng đầu dẫn đến số liệu hơn 90% người Việt mắc các bệnh lý về răng miệng. Và để góp một phần nhỏ cải thiện con số này, chúng tôi tổ chức sự kiện ngày hôm nay, và sự kiện này sẽ tiếp diễn trong các quý tiếp theo.”

Sự kiện thăm khám sức khỏe răng miệng đã được tổ chức 5 lần tính từ năm 2022 đến nay. Sự kiện vẫn đang có kế hoạch được tiếp tục tổ chức định kỳ hàng quý để hỗ trợ người dân thăm khám và phát hiện sớm tình trạng sức khỏe đáng báo động.

ViDental Clinic đồng hành cùng mọi khách hàng trên hành trình tân tạo nụ cười mới

ViDental Clinic được đánh giá là một trong những trung tâm thẩm mỹ răng sứ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hoạt động nhiều năm, cùng bệ phóng vững vàng từ Tập đoàn trực thuộc Dental Group, ViDental Clinic tự hào tiên phong dẫn đầu trong nhiều hoạt động vì cộng đồng ở lĩnh vực thẩm mỹ răng sứ.

Trung tâm có đội ngũ bác sĩ nha khoa có tay nghề cao, đội ngũ chuyên gia thiết kế nụ cười nhiều năm kinh nghiệm, đôi tay chế tác răng sứ điêu luyện với thành tự chế tác hàng triệu nụ cười mới cho người Việt.

Sự kiện góp phần nâng cao ý thức chăm sóc răng miệng của toàn dân

Đặc biệt, ViDental Clinic được đánh giá cao nhờ ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ như: Công nghệ bọc răng sứ tăng khả năng tương thích sinh học mạnh mẽ – Nano BioTech; công nghệ xem trước kết quả nụ cười Beauty Smile;… Việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại vào thăm khám và điều trị thẩm mỹ nha khoa có thể giúp các bác sĩ lên phác đồ chính xác hơn, gia tăng hiệu quả và tỷ lệ thành công, đảm bảo an toàn của người dân.

Tính đến thời điểm hiện tại, ViDental Clinic đã tổ chức thành công 5 sự kiện thăm khám nha khoa miễn phí cho người dân, hơn 10 hội thảo chuyên môn, talkshow chuyên đề để bồi dưỡng nhân sự và thành công mang lại nụ cười mới cho hơn 20.000 khách hàng toàn quốc và quốc tế.

ArrayArray

Đánh giá post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *