Nha Khoa Quận Hà Đông Nào Tốt? TOP 8 Trung Tâm Uy Tín Nhất

5/5 - (3 bình chọn)

Trên địa bàn thành phố Hà Nội có nhiều phòng khám, điều trị và thẩm mỹ nha khoa, tuy nhiên việc tìm kiếm đơn vị đáng tin cậy không dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa quận Hà Đông uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay 8 phòng khám được giới thiệu trong bài viết dưới đây!

Gợi ý 8 địa chỉ nha khoa quận Hà Đông – Hà Nội uy tín nhất

Khi có nhu cầu thăm khám định kỳ hoặc điều trị các vấn đề liên quan tới răng miệng, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được phòng khám nha khoa uy tín. Dưới đây là danh sách các phòng khám nha khoa quận Hà Đông nhận được nhiều review tốt để bạn tham khảo:

#1. Trung tâm nha khoa quận Hà Đông nào tốt? Nha khoa ViDental

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam ViDental là một trong những đơn vị tiên phong nghiên cứu, chế tác và ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng. Hiện nay, viện nha khoa ViDental là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng Việt khi gặp vấn đề về răng miệng.

Phòng khám nha khoa quận Hà Đông nào tốt? - Nha khoa ViDental
Phòng khám nha khoa quận Hà Đông nào tốt? – Nha khoa ViDental

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ đầu ngành nha khoa, các chuyên gia cao cấp trong và ngoài nước cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến nhất công nghệ quốc tế, mỗi năm ViDental đã thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị, từ đơn giản nhất tới phức tạp nhất.Tại ViDental phát triển đa dạng các loại dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng, có thể chia làm 4 nhóm dịch vụ lớn đó là: Nha khoa thẩm mỹ, nha khoa trẻ em, nha khoa điều trị và nha khoa tổng quát.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam/
  • Website: https://vidental.vn/

#2. Nha khoa 20A

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là số 1”, nha khoa 20A không ngừng nâng cao tay nghề của đội ngũ y bác sĩ và cập nhật các thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại nhất nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tư vấn và điều trị. Bên cạnh đó, an toàn cũng là yếu tố được đội ngũ nha khoa 20A đặc biệt coi trọng. Vì thế cho nên, tất cả thiết bị đều tuân thủ 100% các khâu xử lý vô trùng trước khi thực hiện điều trị cho người bệnh.

Đến với phòng khám nha khoa quận Hà Đông 20A, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị theo quy trình bài bản, đảm bảo đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Cùng với đó là những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng của phòng khám. Hướng tới mục tiêu đem tới nụ cười tự tin, rạng rỡ cho mọi khách hàng, nha khoa 20A cung cấp đa dạng các dịch vụ để bạn tham khảo như: Nhổ răng, cạo vôi răng, hàn trám và đánh bóng răng,…

Nha khoa 20A là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng
Nha khoa 20A là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng

Địa chỉ: Số 12 – Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

#3. Phòng khám nha khoa Duy Hưng

Trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, nha khoa Duy Hưng đã thành công xây dựng lòng tin với hàng triệu khách hàng. Đây là một trong những phòng khám nha khoa nổi tiếng và sở hữu lượng khách hàng lớn nhất quận Hà Đông. Nha khoa Duy Hưng tập hợp đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Họ đã thực hiện thành công hơn 1300 ca thẩm mỹ bọc răng sứ, hàng nghìn ca cấy ghép Implant, niềng răng,… để giúp khách hàng sở hữu nụ cười tươi, rạng rỡ, tự tin nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang cũng là một điểm cộng giúp Duy Hưng tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Nhờ việc tập trung đầu tư vào cơ sở vật chất, nha khoa Duy Hưng đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc răng miệng tuyệt vời. Các dịch vụ chất lượng cao, hàng đầu tại nha khoa Duy Hưng được đông đảo khách hàng biết đến và tin chọn như:

  • Dịch vụ trồng răng Implant công nghệ nước ngoài hiện đại, tân tiến từ Pháp, Đức, Thuỵ Sỹ
  • Dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ Veneer Emax có khả năng bảo tồn tối đa răng gốc.
  • Dịch vụ niềng răng trong suốt LeeTray – Invisalign ứng dụng kỹ thuật mới hiện đại rút ngắn thời gian mà vẫn đảm bảo tối đa hiệu quả.
  • Ứng dụng công nghệ sóng siêu âm Laser Piezotome để trị hở lợi, giúp nhổ răng không đau.
Nha khoa Duy Hưng nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng
Nha khoa Duy Hưng nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng

Địa chỉ: SH09 – Toà nhà The Kpark, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.

#4. Yteeth

Một trong những phòng khám nha khoa khu vực quận Hà Đông được nhiều khách hàng lựa chọn là Yteeth. Nha khoa Yteeth sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Cơ sở vật chất khang trang: Không gian sang trọng, rộng rãi, sạch sẽ tạo ấn tượng tốt đầu tiên.
  • Trang thiết bị tân tiến: Những trang thiết bị, máy móc được nha khoa Yteeth nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đảm bảo an toàn và chất lượng.
  • Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên sâu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Yteeth để chăm sóc sức khỏe răng miệng. Các bác sĩ trực tiếp trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân là những người lâu năm trong nghề, đã thực hiện thành công nhiều ca điều trị nha khoa từ đơn giản tới phức tạp.
  • Dịch vụ tận tâm, chu đáo: Trong suốt quá trình điều trị, các nhân viên của Yteeth sẽ gọi điện cho khách hàng để nhắc nhở lịch tái khám cùng với những lưu ý trong quá trình sinh hoạt hàng ngày.

Hiện nay, nha khoa Yteeth đang ứng dụng các công nghệ mới hiện đại rất được ưa chuộng thời gian gần đây, có thể kể đến như: Niềng răng 3D Speed, niềng mắc cài mặt lưỡi, tẩy trắng răng Whitemax, ghép răng Implant 4S, răng sứ Nano Shining 5S,… Các công nghệ này đều được kiểm định khắt khe bởi hệ thống kiểm định Quốc tế thuộc Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF), nhằm đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.

Yteeth - Nha khoa quận Hà Đông với đa dạng các dịch vụ
Yteeth – Nha khoa quận Hà Đông với đa dạng các dịch vụ

Địa chỉ: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, Hà Nội.

#5. Nha khoa Dr – Năng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa quận Hà Đông uy tín thì nhất định không thể bỏ qua nha khoa Dr – Năng. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, từng đi tu nghiệp nước ngoài, Dr – Năng tự tin đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị cũng luôn được Dr – Năng chú trọng, đảm bảo máy móc hiện đại nhất để đáp ứng những nhu cầu thẩm mỹ cao nhất từ phía khách hàng.

Hiện nay, Dr – Năng đang cung cấp các gói dịch vụ thẩm mỹ cao cấp như: Trồng răng Implant, chỉnh nha niềng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi, trị hô hàm, điều trị tủy, sâu răng, dịch vụ tẩy trắng răng, nhổ răng khôn,…Đặc biệt, mức giá cả luôn được Dr – Năng niêm yết công khai để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trước khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của phòng khám.

Dr Năng là phòng khám nha khoa uy tín tại Hà Động
Dr Năng là phòng khám nha khoa uy tín tại Hà Động

Địa chỉ: 20 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

#6. Nha khoa Liên

Nhắc tới phòng khám nha khoa hàng đầu hiện nay không thể bỏ qua phòng khám nha khoa Liên. Không chỉ nổi tiếng tại địa bàn quận Hà Đông, nha khoa Liên còn là địa chỉ thăm khám quen thuộc của nhiều người dân Thủ đô.

Tiêu chí hoạt động của Nha khoa Liên đó là luôn luôn:

  • Lịch sự, thân thiện, chu đáo khi giao tiếp với quý khách hàng.
  • Không ngừng nỗ lực, chuyên nghiệp, tận tâm khi thực hiện dịch vụ.
  • Lựa chọn giải pháp nha khoa tối ưu nhất, giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách.
  • Quý trọng thời gian của quý khách hàng cũng như luôn giữ uy tín trong mọi lời nói, hành động để khách hàng cảm thấy an tâm khi thực hiện dịch vụ tại nha khoa Liên.

Hiện nay, phòng khám nha khoa Liên cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc nhằm bảo vệ sức khỏe và cải thiện vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng của quý khách hàng. Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ tại phòng khám nha khoa Liên như: Tẩy trắng răng, cấy ghép Implant, điều trị tủy răng, niềng răng, răng sứ thẩm mỹ,…

Địa chỉ: A38, TT5, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

#7. Nha khoa SH Smile

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, nha khoa SH Smile luôn không ngừng nỗ lực theo đuổi mục tiêu trở thành một trung tâm chăm sóc, điều trị răng hàm mặt đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đó là lí do mà tại SH Smile, bên cạnh hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, đội ngũ nhân sự cũng được chọn lọc theo những tiêu chí vô cùng khắt khe.

SH Smile cung cấp các dịch vụ nha khoa đa dạng từ điều trị sâu răng, tẩy trắng răng cho tới trồng răng thẩm mỹ,… Những dịch vụ này được ứng dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất nhằm đem tới trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Một số công nghệ nổi bật có thể kể tới như: Kỹ thuật phục hồi răng sứ theo tiêu chuẩn châu Âu như Cercon – Procera – EMax – Jelenko, kỹ thuật tẩy trắng răng Plasma,…

Đội ngũ nhân sự của SH Smile được chọn lọc theo những tiêu chí vô cùng khắt khe
Đội ngũ nhân sự của SH Smile được chọn lọc theo những tiêu chí vô cùng khắt khe

Địa chỉ: 13 – Quang Trung, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

#8. Nha khoa Beauty Dental

Beauty Dental là một trong những phòng khám nha khoa quận Hà Đông chất lượng, uy tín nhất. Đội ngũ bác sĩ là những người giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu nhiều năm trong lĩnh vực nha khoa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thực hiện các dịch vụ tại Beauty Dental.

Các dịch vụ nổi bật tại nha khoa Beauty Dental như:

  • Digital Smile Design (còn gọi là Thiết kế nụ cười) được thực hiện bởi các chuyên gia đến từ Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Singapore (ADSS).
  • Veneer Dental là dịch vụ dán sứ nha khoa thẩm mỹ đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Hybrid – Công nghệ nắn chỉnh răng độc quyền tại Việt Nam.
  • UIR là công nghệ nhổ răng độc quyền, không chảy máu, không đau, đảm bảo an toàn.
  • Ứng dụng công nghệ 5S để trồng răng Implant.
Nha khoa Beauty Dental liên tục cập nhật các thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại
Nha khoa Beauty Dental liên tục cập nhật các thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại

Nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị răng miệng, bạn có thể liên hệ nha khoa Beauty Dental thông qua thông tin liên hệ sau:

Địa chỉ: Số 152, Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Lựa chọn phòng khám nha khoa quận Hà Đông cần lưu ý gì?

Khi tìm hiểu và lựa chọn phòng khám nha khoa để chăm sóc, cải thiện các vấn đề liên quan tới răng miệng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tìm hiểu về quá trình hoạt động của phòng khám để xác nhận: Phòng khám đã được cấp giấy phép hoạt động chưa? Khách hàng trước đó đã trải nghiệm dịch vụ và có những phản hồi tích cực hay tiêu cực?
  • Tham khảo các dịch vụ mà phòng khám cung cấp. Để chắc chắn, bạn có thể liên hệ với phòng khám bằng cách gọi điện hoặc tới nơi để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chi tiết và rõ ràng nhất.
  • Bạn cũng nên hỏi rõ về chi phí của dịch vụ mà mình quan tâm để cân đối chi phí cũng như dễ dàng so sánh với mức giá chung trên thị trường, từ đó đưa ra được quyết định phù hợp nhất.
  • Đặt lịch khám trước khi đến sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chờ đợi, đồng thời cũng khiến phía phòng khám nha khoa chủ động hơn trong việc phân công nhân sự và sắp xếp lịch tiếp đón bệnh nhân chu đáo nhất, tốt nhất.
  • Bạn cần có thái độ hợp tác và tuân theo các hướng dẫn của nha sĩ trong suốt quá trình điều trị.
  • Đi khám nha khoa định kỳ tối thiểu 2 lần/năm hoặc theo lịch hẹn của bác sĩ. Mục đích là để vệ sinh răng miệng, thăm khám để kịp thời phát hiện các bệnh lý liên quan, từ đó có phương án điều trị phù hợp.
Đi khám nha khoa định kỳ để chăm sóc và bảo vệ răng miệng
Đi khám nha khoa định kỳ để chăm sóc và bảo vệ răng miệng

Vậy là bài viết đã đưa ra danh sách các phòng khám nha khoa quận Hà Đông uy tín, chất lượng nhất để bạn đọc tham khảo. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ giúp chăm sóc và điều trị các vấn đề về răng miệng hiệu quả.

ArrayArray
5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *